Những điều Real cần quan tâm nếu muốn ngược dòng PSG

22:53 Thứ ba 08/03/2022

TinTheThao.com.vnReal Madrid cần phải nỗ lực hết mình để hoàn tất cuộc lội ngược dòng trước PSG trên sân nhà.

 

Video các cầu thủ Real tập luyện

1. Khả năng ra sân của Kroos

Toni Kroos đã tập luyện với bóng vào thứ Hai và quyết định cuối cùng về việc liệu anh ấy có ra sân hay không dự kiến sẽ được đưa ra sau buổi tập hôm thứ Ba. Nếu anh bỏ lỡ, Real Madrid sẽ mất cầu thủ quyết định nhịp độ cho Los Blancos ở hàng tiền vệ.

Trong trường hợp ngược lại, khi Real cần kiểm soát thế trận, một cầu thủ hàng đầu như Kroos sẽ giúp CLB rất nhiều. Việc Kroos thi đấu hay không sẽ ảnh hưởng đến sự thành bại của Real.

Những điều Real cần quan tâm nếu muốn ngược dòng PSG - Bóng Đá

 Chưa rõ khả năng ra sân của Kroos.

2. Chọn Nacho hay Marcelo

Ferland Mendy sẽ không được Carlo Ancelotti sử dụng vì án treo giò, và Carlo Ancelotti  đã quyết định không chuyển David Alaba sang đá hậu vệ trái. Điều này có nghĩa là Nacho Fernandez hoặc Marcelo sẽ thay thế cầu thủ người Pháp.

Dù ai được chọn, họ sẽ phải đau đầu trong việc ngăn cản mũi khoan bên cánh phải của PSG. Đó có thể là Angel di Maria, hoặc thậm chí là Kylian Mbappe, người nếu kịp ra sân sẽ đá bên cánh phải do Neymar gần như xuất phát ngay từ đầu. 

3. Dấu hỏi bên cánh phải

Karim Benzema và Vinicius mặc định giành lấy 2 suất trên hàng công. Tuy nhiên, Ancelotti chưa tìm ra cái tên đáng tin cậy nhất để đá cánh phải. 

Marco Asensio và Rodrygo là 2 ứng cử viên sáng giá nhất. Asensio là một mối đe dọa tấn công về số bàn thắng ghi được so với Rodrygo ở mùa giải này, nhưng không thể loại trừ việc Ancelotti lựa chọn tiền đạo người Brazil.

Những điều Real cần quan tâm nếu muốn ngược dòng PSG - Bóng Đá

 Asensio và Rodrygo đấu tranh cho suất chạy cánh phải.

4. Triển khai pressing tầm cao

Ý tưởng của Ancelotti là đội bóng sẽ pressing tầm cao ở cuộc tái đấu. Los Blancos đã áp dụng nó vào thực tế trong hiệp một trận đấu với Real Sociedad vào thứ Bảy tuần trước, qua đó chứng kiến các hậu vệ của CLB xứ Basque phải đưa ra những quyết định vội vàng.

Muốn thắng, Real phải chủ động và cách chơi pressing là một phương án.

5. Bầu không khí tại Bernabeu

PSG đã chơi trận đầu tiên trên sân nhà, nhưng các CĐV của Real Madrid được kỳ vọng sẽ đóng vai trò rất lớn trong nỗ lực xoay chuyển cục diện trận đấu. NHM Real nhận thức được rằng bầu không khí tại Bernabeu có thể là chìa khóa để thúc đẩy đội bóng của họ tiến tới thành công. 

Đó đúng là cái cách góp phần giúp PSG vượt qua Real bởi sự tiếp lửa từ NHM tại sân nhà.

Lữ Phong | 22:23 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục