"Nhục nhã! Xấu hổ! Màn thể hiện tồi nhất lịch sử Premier League"

08:12 Thứ bảy 26/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jamie Carragher chỉ trích Southampton thậm tệ sau thất bại trước Leicester City.

Không có bất kỳ lời bào chữa nào cho thất bại nặng nề của Southampton trước Leicester City ở trận đấu sớm nhất vòng 10 Premier League. Được thi đấu trên sân nhà St Mary's nhưng Southampton thể hiện một lối đá bạc nhược.

Theo đó, Ryan Bertrand dính thẻ đỏ phút 12 khiến Southampton nhanh chóng sụp đổ. Hệ quả, Southampton nhận thất bại nặng nề nhất lịch sử Premier League khi để Leicester City ghi tới 9 bàn thắng vào lưới mà không hề có một bàn gỡ danh dự.

They were a disgrace... that's one of the worst performances of any team in Premier League history': Jamie Carragher SLAMS Southampton - Bóng Đá

 Southampton vừa nhận lấy một trong những thất bại nặng nề nhất lịch sử Premier League.

Chứng kiến những gì Southampton thể hiện, cựu danh thủ Jamie Carragher nhận định trên Sky Sports rằng: "Một cú sốc quá lớn. Nhiều thời điểm tôi cảm thấy buồn cho họ. Nhưng không ít cầu thủ là một nỗi hổ thẹn thực sự.

Bạn không thường thấy tỷ số 9-0. Điều gì làm nên sự yếu hèn ở đội bóng này? Thật nhục nhã. Đây là một trong những màn trình diễn kém cỏi nhất lịch sử Premier League. Sự tự tin đã không còn nữa rồi."

Southampton chuẩn bị có 2 trận đấu liên tiếp gặp Man City ở League Cup và Premier League, Jamie Carragher cho rằng: "Đối đầu với Man City và để thua 4-0 có thể sẽ khiến họ cảm thấy hạnh phúc. Họ sẽ nghĩ rằng, làm ơn đừng sỉ nhục chúng tôi thêm lần nào nữa."

Video lối đá của Leicester City:

Tiểu Lam | 07:47 26/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục