Nhóm cầu thủ bán độ của Vissai Ninh Bình bị giám sát chặt chẽ

09:30 Thứ tư 16/04/2014

Sáng nay 15.4, những cầu thủ V.Ninh Bình tham gia bán độ tại AFC Cup chính thức bị giám sát nghiêm ngặt tại Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình trước khi có lệnh khới tố chính thức.

Trước đó, ngày 30.3, Chủ tịch CLB V.Ninh Bình Phạm Văn Lệ làm công văn đề nghị công an tỉnh điều tra vụ cầu thủ “bắt độ” ở trận đấu với Kelantan (Malaysia) để thu về 800 triệu đồng chia nhau.

Các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ nhanh chóng thừa nhận sự việc trước cơ quan điều tra. Sau đó, số cầu thủ này đã bị chuyển ra Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình để tiện phục vụ cho công tác điều tra.

Không khí vắng lặng tại Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình.

Mấy ngày vừa qua, những cầu thủ “nhúng chàm” tại AFC Cup vẫn được phép tự do đi lại và về quê thăm gia đình, chỉ khi nào cơ quan điều tra triệu tập là phải có mặt.

Tuy nhiên, sáng nay (15.4) 9 cầu thủ V.Ninh Bình liên quan đến vụ cá độ chính thức bị "giam lỏng". Các học trò của HLV Văn Sỹ nhận lệnh phải về ở tập trung tại Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình và bắt đầu chịu sự quả lý nghiêm ngặt, bất cứ ai muốn ra ngoài đều phải xin phép và chờ sự đồng ý của cơ quan điều tra.

Còn đối với những cầu thủ không liên quan, họ vẫn ra sân tập luyện bình thường để chuẩn bị cho giải đấu AFC Cup. Được biết buổi tập diễn ra bình thường nhưng các cầu thủ có vẻ khá căng thẳng, chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra với các đồng đội của mình. Trong sáng nay, đội Ninh Bình cũng chỉ tập nhẹ tại khách sạn và HLV Nguyễn Văn Sỹ đều từ chối trả lời báo chí về kế hoạch tập luyện của đội bóng.

Tối qua 14.4, nhóm cầu thủ bán độ đã xin phép được gặp bầu Trường tại khách sạn The Vissai và xin ông tha thứ. Được biết, tại buổi nói chuyện, các cầu thủ đã khai hết những hành vi về việc bán độ với bầu Trường. Chính vì vậy, ông chủ của đội bóng cố đô đã chia sẻ với báo chí rằng có 3 cầu thủ cầm đầu trong vụ cá độ này. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra thêm.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục