NHM Việt Nam bàng hoàng sau thất bại

21:59 Thứ năm 11/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù có lợi thế không nhỏ trước trận lượt về nhưng trong một ngày hàng thủ chơi như mơ ngủ, ĐT Việt Nam đã khiến NHM bóng đá nước nhà chìm sâu trong nỗi buồn vô bờ bến.

Không ít CĐV Việt Nam đã tin vào một chiếc vé vào chơi trận CK AFF Cup 2014 cùng với người Thái tuy nhiên kết thúc trận đấu những gì họ nhận được chỉ là một nỗi thất vọng vô cùng cực.

NHM buồn bã trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Internet.

Không ít khán giả đã tỏ ra khá buồn bã với kết quả trận đấu. Hãy cùng điểm qua những chia sẻ của các bạn đọc ngay sau khi trận đấu kết thúc.

"Có lẽ nào chúng ta đang chứng minh cho người Mã thấy rằng "người Việt Nam rất hiếu khách. Không những tiếp đón CĐV Malay nồng nhiệt mà còn hy sinh nhường luôn suất vào chung kết cho họ nữa". Nếu thế thiệt thì hiếu khách hơi lố rồi". Một cách an ủi nhẹ nhàng của CĐV.

"Quá chủ quan, quá hấp tấp, phạm những sai lầm ngớ ngẩn... Việt Nam không thua trận này thì hơi uổng công Malaysia". 1 khán giả tỏ ra khá bất bình trước lối đá của ĐT Việt Nam.

"Cuộc sống đúng là không lường trước điều gì. Trước trận đấu có lẽ ít người biết đến anh, sau trận đấu anh lại bỗng chốc nổi tiếng. Chỉ có thể là VĂN BIỂN". Khá thất vọng trước màn trình diễn của hậu vệ Văn Biển.

"Cứ tưởng ăn sống nuốt tươi đội bạn ấy. Sai lầm từ HLV không chơi phòng ngự phản công mà muốn ăn gỏi đội bạn . Thôi không xem nữa đi chơi cờ tương làm vui. Mà sai lầm cũng từ báo chí nữa tung hô lắm vào làm các cầu thủ cứ tưởng tài giỏi làm buồn quá ta". Một độc giả của bongda.com.vn bày tỏ quan điểm.

"Đời ai biết được chữ ngờ. Hi vọng càng nhiều thì thất vọng càng nhiều, đau lòng càng nhiều. Thật sự không thể tin vào những gì đã diễn ra trong hơn 90p qua. Quá thất vọng. Anh Vinh dù sao cũng gỡ gạc được hai quả nhưng mà trận này anh chơi tệ lắm nha. Mới mừng sinh nhật hôm qua vậy mà". Một Fan hâm mộ của Công Vinh buồn bã.

"Rất buồn: Sự khinh địch đã giết chết chúng ta. khi mà trận đấu chưa được 10 phút thì hàng thủ đã mắc sai lầm. Mình nói luôn có thể thua 4 - 5 bàn. về mặt chuyên môn chúng ta không thu kém, nhưng sự chủ quan khinh địch đã giết chết chúng ta. tôi thật sự không biết mình đang ở vĩ cực nào nữa. Đau quá Vn ơi! nhưng hãy nhìn Brazil mà không xuống tinh thần nhé. họ thua điên rồ 5 không. Hãy đi lên từ thất bại này nhé thày trò Miura. một sự tiến bộ trông thấy đó là tuyển của chúng ta đã có thể lực và nhuệ khí hơn nhiều. cố lên các chàng trai " Máu đỏ da vàng. Vẫn yêu và ủng hộ các bạn. Thân ái! Chào quyết thắng!".

Đó là một trong số tâm trạng của các CĐV Việt Nam sau khi kết thúc trận bán kết lượt về trên sân nhà. Thất bại này có lẽ còn lâu lắm chúng ta mới có thể nuốt trôi.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục