NHM lo lắng khi Milan quá nóng vội trong việc bổ nhiệm Gattuso

20:37 Thứ hai 27/11/2017

TinTheThao.com.vnSự thay đổi trên băng ghế HLV là cần thiết cho AC Milan. Tuy nhiên bổ nhiệm ngay Gennaro Gattuso thay thế Vincenzo Montella là một quyết định khiến nhiều người cảm thấy lo lắng.

Cách đây không lâu, AC Milan đã chính thức thông báo về việc sa thải Vincenzo Montella khỏi cương vị thuyền trưởng của đội bóng. Đây là điều gần như không tránh khỏi, khi Rossoneri vẫn đang lao dốc tại Serie A dưới sự dẫn dắt của cựu cầu thủ Roma.

NHM lo lắng khi Milan quá nóng vội trong việc bổ nhiệm Gattuso - Bóng Đá

 Gattuso đã được bổ nhiệm thay thế Montella 

Cụ thể sau trận hòa 0-0 trước Torino, Milan lúc này đã kém ngôi đầu mà Napoli nắm giữ tới 18 điểm. Trong khi đó khoảng cách giữa Milan và vị trí dự Champions League đã là 11 điểm, và 6 điểm so với vị trí dự Europa League.

Tuy nhiên điều khiến không ít CĐV Milan bất ngờ nhất đó là việc lãnh đạo đội bóng đã lập tức bổ nhiệm Gattuso ngồi vào chiếc ghế nóng. Mặc dù Gattuso là một tượng đài của San Siro, nhưng việc ông có thành tích huấn luyện quá kém đã khiến không ít NHM cảm thấy lo lắng.

NHM lo lắng khi Milan quá nóng vội trong việc bổ nhiệm Gattuso - Bóng Đá

 Tuy nhiên năng lực của Gattuso vẫn đang khiến nhiều người lo lắng.

Cần biết rằng Gattuso từng bị sa thải bởi Sion, Palermo và OFI Creta. Sau đó vị chiến lược gia người Italia này cũng đã rời Pisa sau khi đội bóng này xuống hạng. Với thành tích này, hoàn toàn có thể hiểu vì sao các CĐV của Milan lại cho rằng lãnh đạo của Rossoneri đang quá nóng vội.

Video tài năng của Gattuso

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 19:55 27/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục