Nhiễm covid, 'quái vật' tốc độ bị loại khỏi tuyển TBN

07:15 Thứ ba 01/09/2020

TinTheThao.com.vnDù mùa giải mới chuẩn bị bắt đầu, tuy nhiên câu chuyện virus bùng phát vẫn đang khiến cho các cầu thủ cảm thấy lo lắng.

 

Cầu thủ Barca tiến hành kiểm tra sức khỏe

Mùa giải 2019/20 từng bị ảnh hưởng nặng nề khi đại dịch COVID-19 bùng phát dữ dội trên toàn cầu. Các đấu trường danh giá như Champions League hay Europa League đều phải tạm hoãn, đồng thời phải thi đấu ở một địa điểm nhất định ngay sau khi trở lại.

Những tưởng câu chuyện đã ổn thỏa khi các CLB cuối cùng cũng hoàn thành các trận đấu suôn sẻ, thế nhưng mọi thứ lại diễn biến phức tạp hơn vào cuối tháng 8, đầu tháng 9/2020 này. Bởi lẽ, đây chính là giai đoạn các đội tuyển quốc gia bắt đầu tập trung thi đấu.

Vừa qua, ĐT Pháp ghi nhận tới 3 trường hợp nhiễm virus Corona bao gồm đội trưởng Houssem Aouar của Lyon, Tanguy Ndombele của Tottenham Hotspur và cả Paul Pogba của Manchester United. Và chỉ ít ngày sau, đến lượt Tây Ban Nha của HLV Luis Enrique "dính chưởng".

Adama Traore has tested positive for Covid-19, according to Marca - Bóng Đá

 Adama Traore chưa thể đóng góp nhiều cho ĐTQG.

Nguồn tin từ MARCA cho biết, tiền vệ cánh Adama Traore buộc phải rút lui khỏi hai trận đấu gặp Đức và Ukraine tới đây khi được xét nghiệm dương tính với COVID-19. Đây là cầu thủ thứ 2 của La Roja phải rời đội tuyển sau Mikel Oyarzabal.

Đây là điều đáng tiếc cho cá nhân Adama Traore, bởi lẽ anh vừa trải qua mùa giải ấn tượng trong màu áo Wolves. Việc được gọi lên tuyển là phần thưởng xứng đáng cho cựu học viên lò La Masia. Mặc dù vậy, ngôi sao 24 tuổi phải chờ đợi cơ hội ở lần sau. 

Giang Nam | 06:45 01/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục