Nhật Bản động đất, Chelsea bối rối

10:37 Thứ bảy 08/12/2012

Ngay sau trận đấu với Sunderland tại Premier League vào hôm nay, Chelsea dự định sang Nhật tham dự World Cup các CLB. Nhưng cơn động đất vừa xảy ra ở xứ hoa anh đào, khiến họ phải tính lại kế hoạch hành quân...

Theo lịch thi đấu của World Cup các CLB, Chelsea sẽ phải đối mặt với Monterrey (Mexico) hoặc đội Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) trong trận bán kết tại Yokohama (Nhật Bản) vào ngày 13.12. Trước đó, giải đấu này đã khai màn vào ngày 6.12 với cuộc đọ sức giữa Sanfrecce Hiroshima (Nhật Bản)-Auckland City (New Zealand).

HLV tạm quyền Rafael Benitez: “Chelsea đang chờ ý kiến từ FIFA”

Theo kế hoạch, The Blues dự định bay sang Nhật để chuẩn bị cho trận bán kết ngay sau vòng 16 Premier League. Tuy nhiên, hôm 7.12 vừa qua, ngoài khơi phía đông bắc Nhật Bản đã xảy ra một trận động đất mạnh 7,3 độ richter, làm rung chuyển các tòa nhà tại Tokyo và gây ra một cơn sóng thần cao 1m tại khu vực Fukushima.

Trước tình hình Nhật Bản như vậy, lãnh đạo Chelsea lo lắng không biết World Cup các CLB có thay đổi gì không. Hiện họ đang chờ đợi ý kiến từ FIFA về giải đấu này.

Được biết, sang Nhật Bản lần này, Chelsea sẽ không có sự góp mặt của đội trưởng John Terry do anh chưa bình phục chấn thương đầu gối. Vắng thủ quân, HLV Rafael Benitez đặt niềm tin ở kinh nghiệm của Frank Lampard sẽ dẫn dắt đội thi đấu thành công tại giải.

"Tại thời điểm này, chúng tôi có một đội bóng tốt, nhưng Chelsea cần những cầu thủ có kinh nghiệm hơn nhằm tác động tích cực lên lối chơi toàn đội. Với Frank Lampard, chúng tôi có một lợi thế rất lớn", Rafael Benitez nói.

Hồng Châu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục