Nhận định Arsenal vs Tottenham: Pháo thủ rền vang?

06:00 Chủ nhật 01/09/2019

Tương quan về lực lượng và phong độ, đoàn quân của HLV Unai Emery được đánh giá nhỉnh hơn trong trận derby Bắc London vào 22h30 ngày 01/09.

Sân: Emirates

Tỷ lệ châu Á: 2.05 - 0:1/4 - 1.875

Tỷ lệ châu Âu: 2.35 - 3.60 - 2.89

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Về phía đội chủ nhà Arsenal, họ sẽ không có sự phục vụ của Hector Bellerin, Konstantinos Mavropanos và Kieran Tierney vì chấn thương. Khả năng ra sân của Rog Holding và Mesut Ozil còn bỏ ngỏ.

Về phía đội khách Tottenham, họ sẽ không có sự phục vụ của Juan Foyth, Ryan Sessegnon, Kyle Walker-Peters, Tanguy Ndombele và Eric Dier vì chấn thương. Khả năng ra sân của Dele Alli còn bỏ ngỏ.

CẦU THỦ NỔI BẬT

Arsenal

Pierre-Emerick Aubameyang - Như thường lệ, tuyển thủ Gabon vẫn duy trì khả năng săn bàn ấn tượng với 2 pha lập công sau 3 trận tại Ngoại Hạng Anh. Điểm mạnh nhất của Aubameyang luôn là tốc độ, khả năng nước rút của anh là nỗi ám ảnh với mọi hàng phòng ngự.

 - Bóng Đá

 Aubameyang đang là chân sút chủ lực trên hàng công.

Nicolas Pepe - Tân binh trị giá 72 triệu bảng được bố trí đá chính ngay từ đầu trong trận đại chiến với Liverpool. Không phải Aubameyang, Pepe mới là cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhất về phía khung thành của Adrian. Kỹ thuật, tốc độ của ngôi sao người Bờ Biển Ngà nhiều lần khiến hàng phòng ngự The Kop chao đảo.

Tottenham

Harry Kane – Như thường lệ trọng trách dẫn dắt hàng công được giao cho tiền đạo người Anh. Kane đã có 2 pha lập công sau 3 vòng đấu đầu tiên.

 - Bóng Đá

Harry Kane khát khao thể hiện. 

Christian Eriksen - Tiền vệ người Đan Mạch sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội hình ra quân bởi cơn bão chấn thương càn quét. Nhãn quan chiến thuật sắc sảo, tư duy chơi bóng thông minh, những đường chuyền sáng nước trở thành hình ảnh đặc trưng nơi Eriksen.

PHONG ĐỘ

Arsenal thắng 2 và để thua 1 sau 3 vòng đấu đầu tiên của Premier League.

Tottenham có khởi đầu không như kỳ vọng khi họ thắng 1, hòa 1 và thua 1 sau 3 vòng đầu tiên.

ĐỐI ĐẦU

Ngày 2 tháng 3 năm 2019: Tottenham 1-1 Arsenal

Ngày 19 tháng 12 năm 2018: Arsenal 0-2 Tottenham (EFL Cup)

Ngày 2 tháng 12 năm 2018: Arsenal 4-2 Tottenham

Ngày 10 tháng 2 năm 2018: Tottenham 1-0 Arsenal

Ngày 18 tháng 11 năm 2017: Arsenal 2-0 Tottenham

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 - Bóng Đá

 

DỰ ĐOÁN

Arsenal và Tottenham đều để thua ở vòng 3. Tuy nhiên nếu như Pháo thủ thất bại trên sân Anfield trước Liverpool quá mạnh thì Tottenham gây thất vọng khi thất thủ 0-1 ngay trên sân nhà của mình trước Newcastle. Tương quan về lực lượng và phong độ, đoàn quân của HLV Unai Emery được đánh giá nhỉnh hơn. Hơn nữa họ được chơi dưới sự cổ vũ của hàng vạn khán giả nhà, đây là yếu tố quan trọng giúp Arsenal tự tin giành trọn vẹn 3 điểm.

Dự đoán tỷ số: Arsenal 3-1

Bàn thắng của Harry Kane vào lưới Arsenal

Endo | 03:33 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục