Nhận cú hét 90 triệu bảng, Liverpool tung ngay động thái

22:03 Chủ nhật 20/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo Transfer Insider 247, đội bóng vùng Merseyside đã đưa ra quyết định cuối cùng về ngôi sao người Bồ Đào Nha.

 

Sau sự ra đi của bộ đôi Jordan Henderson cùng với Fabinho, Liverpool đang rơi vào tình cảnh thiếu hụt nhân sự nơi tuyến giữa. Giờ đây họ cần một tiền vệ mỏ neo chất lượng để có thể giải quyết dứt điểm vấn đề nơi khu vực này.

Red Devils readying Joao Palhinha move - Bóng Đá

 Palhinha nằm trong tầm ngắm của Liverpool. 

Được biết, Liverpool từng dành sự quan tâm cho Moises Caicedo và Romeo Lavia, nhưng cả hai mục tiêu này đều đã chuyển đến đầu quân cho Chelsea.

Trước tình hình đó, The Kop đã hướng tầm ngắm sang ngôi sao thuộc biên chế Fulham - Joao Palhinha. Dù chỉ mới bước sang mùa giải thứ hai tại Premier League, nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha đã để lại ấn tượng với khả năng đọc tình huống và tranh chấp tuyệt vời.

Theo Transfer Insider 247, Liverpool đã có động thái tiếp cận cầu thủ 28 tuổi. Tuy nhiên họ đã sớm thay đổi quyết định của mình khi Fulham ra giá lên đến 90 triệu bảng dành cho Palhinha.

Với việc giá trị các cầu thủ đang bị thổi phồng (Chelsea chi gần 200 triệu bảng cho cả Caicedo và Lavia), hầu hết các đội bóng lớn đều chịu lép vế trong các thương vụ mà họ theo đuổi. 

Trường Sơn | 21:05 20/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục