Nhà vô địch MotoGP Lorenzo: Tôi không ngán vì sự nổi tiếng của Rossi

15:25 Thứ ba 05/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Jorge Lorenzo khẳng định sự nổi tiếng trên toàn cầu của Valentino Rossi không khiến bản thân anh phải lo lắng.

Rossi với sự vĩ đại của mình luôn là tay đua nhận được sự yêu mến trên toàn cầu. Tầm ảnh hưởng của anh đã vượt ra ngoài ranh giới Italia và trở thành tấm gương cho nhiều tay đua trẻ trên toàn thế giới học hỏi.

Trong khi đó Lorenzo dù vượt mặt Rossi để vô địch mùa giải 2015 nhưng lại đứng trước những lời chỉ trích, thậm chí là không tán thành từ người hâm mộ mỗi khi anh đứng trên bục podium. Nhiều người đồn đoán rằng Lorenzo cũng vì thế đang phải đối mặt với hàng tấn áp lực, nhưng thực tế không phải vậy.

Lorenzo (phải) không cảm thấy áp lực trước sự nổi tiếng của Rossi. Ảnh: Internet.

"Mỗi người trong chúng ta cũng đều đang chiến đấu để chống lại cả thế giới. Rossi với tính cách và sự nghiệp lẫy lừng của mình sở hữu lượng fan đông tất cả chúng tôi cộng lại... 

...Những người hâm mộ đã tạo ra rất nhiều tiếng ồn, đó cũng không phải điều quá khó hiểu bởi họ đôi khi muốn ủng hộ tay đua của mình bằng cách đó. Tôi chẳng việc gì phải lo lắng. Tôi cảm thấy ổn với những fan của mình. Tôi e ngại khi nghe những tiếng la ó sao? Điều đó thật ra không ảnh hưởng đến sự nghiệp, tính cách và những niềm hạnh phúc của tôi." Lorenzo khẳng định.

Liên quan đến thông tin Yamaha thiên vị cho Rossi, Lorenzo cũng đã chính thức lên tiếng để đập tan nghi ngờ từ dư luận. "Bản thân tôi luôn cảm thấy mình được sự hỗ trợ cao nhất từ Yamaha từ ngày đầu đặt chân đến đây. Tôi nghĩ những gì mình có, cụ thể là một chiếc xe cũng không khác nhiều so với Rossi. Với danh hiệu MotoGP lần thứ ba thì tôi đã thành huyền thoại. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở đây." Nhà vô địch MotoGP khép lại.

Nam Anh | 15:06 05/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục