Nhà báo nhận xét kế hoạch của chủ Qatar với M.U: "Thái quá và xa vời"

10:15 Thứ ba 16/05/2023

TinTheThao.com.vnPhóng viên Dean Jones đã nói rằng kế hoạch của Sheikh Jassim nghe có vẻ "xa vời", mặc dù thừa nhận rằng nhiều tin đồn có một phần sự thật, theo GIVEMESPORT.

 

Chủ sở hữu tiềm năng của Manchester United, Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani, được cho đang nhắm đến những mục tiêu chuyển nhượng là Kylian Mbappe, Eduardo Camavinga và Kingsley Coman.

Bộ ba này đã tiêu tốn tổng cộng 209 triệu bảng cho các câu lạc bộ của họ, đều là những cầu thủ người Pháp và sẽ nâng cấp đáng kể đội hình của Ten Hag.

Nhà Glazer vẫn chưa chọn được chủ mới cho Quỷ đỏ, nhưng phóng viên Ben Jacobs của CBS đã nói với GIVEMESPORT rằng doanh nhân người Qatar vẫn tin rằng mình đang có lợi thế trong cuộc đua giành quyền tiếp quản câu lạc bộ.

Sheikh Jassim bin Hamad bin Jaber Al Thani giàu có như thế nào? - Bóng Đá

 Sheikh Jassim muốn mang về hàng loạt ngôi sao cho M.U.

Trong khi đó, Jones đã nói rằng các mục tiêu của Sheikh Jassim nghe có vẻ "xa vời", mặc dù thừa nhận rằng nhiều tin đồn là có cơ sở.

Khi được hỏi về khả năng Sheikh Jassim ký hợp đồng với Mbappe, Camavinga và Coman, Jones nói với GIVEMESPORT: "Nghe có vẻ hơi thái quá và xa vời. Nhưng hầu hết các tin rò rỉ đều có một phần sự thật. Ngay cả khi đây chỉ là một giấc mơ viển vông, tôi chắc chắn rằng điều này đã được đề cập ở đâu đó dọc."

Thanh Vũ | 09:17 16/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục