Nguyễn Thị Ngọc Hoa: Đổi số áo, đổi luôn vị trí

14:19 Thứ bảy 10/10/2015

Sau khi đổi số áo, Ngọc Hoa tiếp tục được HLV Aphisak đổi vị trí thi đấu trong màu áo Bangkok Glass mùa giải 2016.

Như chúng tôi đưa tin cách đây không lâu, trong mùa giải mới phụ công số 1 Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Hoa sẽ không còn mang áo số 18 trong màu áo Bangkok Glass mùa giải 2015/2016. Thay vào đó, đội trưởng của VTV Bình Điền Long An sẽ mang số áo mới là 20.

Ngọc Hoa mang số áo mới trong mùa giải 2015/16. Ảnh: Internet.

Cùng với việc thay đổi số áo, trong mùa giải mới với Bangkok Glass, Ngọc Hoa cũng được HLV Aphisak của đội bóng xứ sở chùa vàng thay đổi vị trí trong danh sách đăng ký thi đấu giai đoạn 1 giải vô địch bóng chuyền quốc gia Thái Lan. Theo đó, Ngọc Hoa từ vị trí sở trường là phụ công sẽ sang thi đấu ở vị trí chủ công cùng với số áo 20.

Đây không phải là điều quá bất ngờ bởi trong quá khứ HLV Aphisak khi còn dẫn dắt VTV Bình Điền Long An đã sử dụng Ngọc Hoa ở vị trí chủ công nên hiểu rất rõ về tài năng của bóng chuyền Việt Nam. Tuy nhiên, với việc Ngọc Hoa chuyển sang thi đấu vị trí chủ công trong màu áo Bangkok Glass ở mùa giải mới, các fan hâm mộ bóng chuyền Việt Nam đang tỏ ra lo lắng về khả năng ngôi sao số 1 của bóng chuyền nữ Việt Nam dính chấn thương.

Hiện Ngọc Hoa là một trong những tay đập đa năng nhất Việt Nam, đội trưởng của VTV Bình Điền Long An có thể làm 4 nhiệm vụ trong một trận đấu là chủ công, phụ công, bước 1 và đôi khi lo luôn nhiệm vụ đối chuyền rất tốt sức.

Hoàng Anh | 07:00 10/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục