Nguyễn Thị Chinh nén đau đem HCV thứ 3 về cho Việt Nam

16:13 Thứ hai 09/12/2013

Cách đây ít phút, tin vui đến từ bộ môn wushu khi VĐV Nguyễn Thị Chinh đã mang về HCV thứ 3 cho đoàn thể thao Việt Nam.

Nội dung wushu được xem là bộ môn đầu tàu của Việt Nam tại SEA Games năm nay khi góp mặt nhiều tên tuổi hạng cao trên thế giới. Và sự kỳ vọng đó đã được đền đáp xứng đáng với 3 chiếc HCV mà wushu đã mang lại cho bảng thành tích của Việt Nam.

Trong ngày thi đấu hôm qua, các VĐV wushu không có được sự may mắn và nhìn chung còn có phần bị thiên vị. Nhưng khó khăn không thể là điều ngăn cản những bước tiến của các chàng trai, cô gái Việt Nam.

Nguyễn Thị Chinh (trái) đã mang HCV thứ 3 về cho đoàn thể thao Việt Nam

Và một lần nữa, điều đó lại được tái hiện, khi Nguyễn Thị Chinh đã cố nén đau để mang về tấm HCV quý giá cho đoàn thể thao Việt Nam cách đây ít phút. Tại trận chung kết, Thị Chinh đụng độ Divine, đối thủ đến từ Philippines ở hạng cân 48kg và giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Trao đổi với báo chí sau khi giành HCV, Nguyễn Thị Chinh xúc động nói: "Trận đấu diễn ra khá căng và ở một vài thời điểm tôi cũng gặp khó khăn trước lối đánh máu lửa của đối phương. Tuy nhiên, với sự tập trung của mình cùng sự nhắc nhở liên tiếp của HLV bên ngoài, tôi đã giành được HCV. Tôi muốn tặng HCV này cho gia đình, người thân của tôi và tất cả người hâm mộ Việt Nam".

Ngoài ra, đồng đội của Chinh, Nguyễn Thu Hoài cũng đang có trận chung kết cùng Evita (Philippines) ở hạng cân 52 kg. Hy vọng niềm vui sẽ được nhân đôi với HCV tiếp theo của Thu Hoài

Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục