Nguyên nhân cặp Maxi Lopez - Nara tan vỡ: 3 tháng không sex

14:30 Thứ năm 14/11/2013

Nguyên nhân chân sút Maxi Lopez và người mẫu Wanda Nara chia tay đã được hé lộ, ấy là một cuộc nhân thiếu thốn khoản... ái ân. Sự lạnh nhạt không ân ái kéo dài tới 3 tháng thì làm gì hôn nhân chả tan vỡ.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Wanda Nara đã đưa 3 đứa con của mình trở lại Argentina ngay sau khi quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm với Maxi Lopez. Tâm sự với tạp chí Gente (Argentina), cô chị 29 tuổi nhà Nara - chân dài từng làm siêu lòng Diego Maradona, từng là nỗi khát khao của đàn ông xứ Tango bất ngờ thổ lộ: “Cuộc sống của chúng tôi rơi vào trạng thái lạnh nhạt, bế tắc từ lâu rồi. Chúng tôi cũng không quan hệ tình dục nữa, tôi nhớ lần gần nhất tôi và chồng ân ái cách đây đã 3 tháng. Tôi không còn cảm giác yêu đương gì, Maxi cũng thế. Anh ta cũng không muốn níu kéo tôi”.

Wanda Nara

Mỹ nhân người Argentian cũng khẳng định, cô sẽ nuôi con và không tranh chấp tài sản với tiền đạo đang khoác áo Catania. Như vậy là chuyện tình của Wanda cũng lận đận giống cô em Zaira Nara nổi tiếng. Zaira từng là nàng WAG của Diego Forlan nhưng rốt cuộc, hồng nhan này lại bị tiền đạo Uruguay hủy hôn chỉ 1 tháng trước lễ cưới vào mùa hè 2011.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục