Nguyễn Hoàng Thiên: Đây là lần cuối tôi nói chuyện giải nghệ

21:09 Thứ ba 13/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt Nguyễn Hoàng Thiên khẳng định thông tin anh "nghỉ hưu non" chỉ là những tin đồn vô căn cứ.

Hoàng Thiên là một trong ba tay vợt Việt Nam nhận suất đặc cách vào thẳng vòng đấu chính Vietnam Open năm nay. Cũng như Lý Hoàng Nam và Phạm Minh Tuấn, đây là lần đầu tiên Hoàng Thiên tham dự một giải đấu thuộc hệ thống ATP Challenger.

Hoàng Thiên ra quân không thành công khi thất bại trước Liang Chi Huang (Đài Loan, hạng 324 thế giới) với tỉ số 6-3, 6-3 tối 13/10. Tay vợt sinh năm 1995 thừa nhận ATP Challenger vẫn là sân chơi quá tầm với bản thân dù nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà.

Hoàng Thiên bức xúc trước thông tin giải nghệ. Ảnh: Nam Anh.

Sau trận thua nói trên, giới truyền thông đặt ra câu hỏi "Hoàng Thiên nói sao về thông tin giải nghệ thời gian gần đây?". Đáp lại "tay vợt triệu đô" nói: "Tôi không hiểu người ta có được thông tin đó từ đâu, họ chưa từng gặp trực tiếp tôi hoặc những người thân của tôi để hỏi về vấn đề này. Tất cả chỉ là thông tin bịa đặt, thêu dệt. Đây là lần cuối tôi nói điều này. Chừng nào lửa đam mê còn cháy thì tôi còn thi đấu. Mọi người đều thấy tôi còn rất trẻ và tương lai vẫn còn rộng mở. Tôi vẫn còn thời gian để phấn đấu và hoàn thiện bản thân." Trước đó hồi giữa tháng Chín, nhiều tờ báo mạng cho hay Hoàng Thiên sẽ giải nghệ để tập trung vào việc học.

Thua đơn, Hoàng Thiên sẽ còn tranh tài ở nội dung đôi cùng Phạm Minh Tuấn. Đôi Việt Nam sẽ đối đầu đôi hạt giống số ba của Ấn Độ là Saketh Myneni và Sanam Singh.

TBK | 21:01 13/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục