Người Thái hết hy vọng sở hữu AC Milan

18:53 Thứ sáu 05/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo truyền thông Italia, chủ tịch Silvio Berlusconi đã chính thức từ chối bán lại AC Milan cho tỷ phú Bee Taechaubol.

Người Thái hết hy vọng sở hữu AC Milan

Bee Taechaubol, một tỷ phú người Thái, là một trong những nhà đầu tư đã công khai bày tỏ nguyện vọng muốn được mua lại cổ phần của AC Milan sau khi nhận được thông tin đội bóng này đang muốn có thêm vốn để cải tổ.

Theo những ghi nhận từ trang La Gazzetta dello Sport, thì vào ngày hôm qua Bee Taechaubol đã có thêm một cuộc gặp mặt với chủ tịch Silvio Berlusconi để bàn về tương lại của đội chủ sân San Siro, tuy nhiên có vẻ như cuộc gặp mặt lần này đã không thể dẫn đến một kết quả như tỷ phú người Thái chờ đợi.

Cụ thể theo nguồn tin này cho biết, Bee Taechaubol đã nâng lời đề nghị của mình lên thành 1 tỷ euro để mua lại khoảng 51% cổ phần hiện có của AC Milan, tuy nhiên chủ tịch Silvio Berlusconi đã từ chối lời đề nghị này và cho biết hiện ông hoàn toàn không còn ý định bán đi cổ phần của AC Milan.

Nhiều khả năng đây sẽ là cuộc gặp cuối cùng giữa hai bên, vì theo nhiều nguồn tin thì ông Bee Taechaubol cũng đã có kế hoạch rời khỏi AC Milan trong vài giờ nữa.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục