Người hâm mộ Pelicans thở phào với kết quả kiểm tra chấn thương của Anthony Davis

21:55 Thứ tư 25/10/2017

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ New Orleans Pelicans có thể thở phào đôi chút khi kết quả kiểm tra chấn thương của Anthony Davis được công bố.

Ngôi sao New Orleans Pelicans Anthony Davis dính một chấn thương trong chuyến làm khách trước Portland Trail Blazers sáng nay 25/10 (giờ Việt Nam).

Anthony-Davis-1

 Chấn thương của Anthony Davis không thực sự nghiêm trọng.

Cụ thể, tiền phong của Pelicans bị đau đầu gối trái sau một pha tranh chấp đầu hiệp một. Davis nhanh chóng rời sân để kiểm tra chấn thương và không quay trở lại sàn đấu.

Việc thiếu vắng đi ngôi sao số một của đội, sức mạnh New Orleans Pelicans bị giảm rõ rệt và phải nhận thất bại chung cuộc 93-103 bất chấp DeMarcus Cousins đã có một ngày thi đấu khá ấn tượng với 39 điểm cá nhân, 3 kiến tạo, 13 rebound.

Không những thế, người hâm mộ thành New Orleans còn trở nên lo lắng hơn nữa khi HLV Alvin Gentry cho biết kết quả kiểm tra của Anthony Davis là khá tiêu cực. Đội ngũ y tế Pelicans sẽ có cuộc kiểm tra kỹ càng hơn vào ngày thứ tư (giờ địa phương).

Anthony-Davis-2

 Anthony Davis có thể ra sân ngay trong một hai ngày tới.

Cách đây ít giờ, nhà báo Shams Charania của tờ Yahoo Sport đã tiết lộ thông tin mới nhất về chấn thương của Anthony Davis. Theo đó, không có ảnh hưởng về cấu trúc trong đầu gối trái bị thương. Vết đau chỉ bị sưng tấy và Davis hoàn toàn có thể thi đấu bình thương chỉ trong một hoặc hai ngày tới.

Rõ ràng đây là thông tin không thể tốt hơn đối với người hâm mộ New Orleans Pelicans. Nhất là khi không ít ngôi sao NBA dính chấn thương và đã có người phải nghỉ hết mùa. Mà đáng chú ý nhất là trường hợp của Gordon Hayward của Boston Celtics trong ngày khai màn NBA 2017-18 trước Cleveland Cavaliers.

Video pha bóng dẫn đến chấn thương của Anthony Davis:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:30 25/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục