Bỏ trận vì “tình phụ tử”, ngôi sao của Brooklyn gây xúc động lớn

14:53 Thứ tư 25/10/2017

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu mới đây của Brooklyn, khá bất ngờ khi Sean Kilpatrick không ra sân thi đấu. Sau trận, người ta mới biết việc Kilpatrick vắng mặt không phải vì chấn thương.

Thực tế, Shooting Guard 27 tuổi đã gặp chấn thương kể từ đầu mùa, qua đó khiến anh bỏ lỡ ba trận vừa rồi. Đến khi Brooklyn chạm trán Orlando Magic, Kilpatrick đã hoàn toàn bình phục. Dù rất nóng lòng ra sân, nhưng ngày hôm nay cũng là thời khắc anh đón chào đứa con đầu lòng của mình. Vậy nên Kilpatrick đã quyết định không thi đấu và nhận được sự đồng ý của CLB Brooklyn.

Kilpatrick

 Kilpatrick hạnh phúc bên đứa con đầu lòng của mình.

Ngay sau khi đăng tải lên trang cá nhân, Kilpatrick đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ phía bạn bè, đồng đội và cả người thầy cũ của mình – ông Mick Cronin. Cronin nói: “Kilpatrick là một trong những tài năng trẻ tuyệt vời nhất mà tôi đã từng được dẫn dắt ở trường Đại học Cincinnati.”

Mùa giải năm ngoái, Kilpatrick đã được Brooklyn ký hợp đồng có thời hạn 3 năm. Thời điểm hiện tại, dù không phải là sự lựa chọn số một của HLV Kenny Atkinson ở vị trí trung phong, song Brooklyn vẫn rất cần Kilpatrick trở lại để gia tăng hơn nữa chất lượng cho đội hình.

Tại NBA 2016/2017, Kilpatrick ra sân trong 70 trận, có được trung bình 13,1 điểm và 4 Rebounds.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:30 25/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục