Anthony Davis gia nhập danh sách “thương binh” của NBA

11:41 Thứ tư 25/10/2017

TinTheThao.com.vnSau hàng loạt chấn thương của các tên tuổi lớn, ngày hôm nay, Anthony Davis là cái tên mới nhất vào danh sách này.

Trong trận đấu giữa Pelicans – Trail Blazers diễn ra vào ngày hôm nay (25/10), siêu sao Anthony Davis xuất phát ngay từ đầu. Thế nhưng, anh chỉ chơi được vỏn vẹn 5 phút trên sân với 2 điểm và 1 Rebounds, trước khi phải rời sân vì chấn thương. Trong tình huống này, Davis bị va chạm mạnh bởi đầu gối của Lillard sau một tình huống Screen đối thủ.

anthony-davis_1w1f9zfnwo36o1mwj5n81oykgk

 Anthony Davis là cái tên tiếp theo gia nhập danh sách “bệnh binh”.

Davis rời sân một thời gian, phía đội bóng Pelicans đã tuyên bố trung phong của mình không thể tiếp tục trở lại thi đấu. Được biết, trong ngày hôm nay, Davis sẽ được kiểm tra để làm rõ mức độ nghiêm trọng ra sao.

Trong đội hình của Pelicans ở thời điểm hiện tại, Davis đang đóng một vai trò quá quan trọng. Thế nên bản thân HLV Alvin Gentry và các CĐV của Pelicans rất hy vọng chấn thương của trung phong 2014 không quá nghiêm trọng. Mùa giải năm nay, Pelicans thi đấu không thật sự tốt với chỉ 1 trận thắng, 2 trận thua.

Chấn thương của Davis cũng thêm một lần nữa cho thấy, NBA mùa giải này đang trải qua quá nhiều biến động với hàng loạt chấn thương cực nặng của các cầu thủ - bất chấp việc giải đấu chỉ mới trôi qua được hơn 1 tuần. Trước đó, Hayward và Lin đã chắc chắn nghỉ hết mùa, còn Chris Paul vẫn đang bỏ ngỏ ngày trở lại.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:20 25/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục