Kyrie Irving tiết lộ mình từng rất muốn gia nhập Knicks

17:46 Thứ tư 25/10/2017

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn diễn ra vào hôm nay (25/10), tân binh Kyrie Irving của Boston Celtics cho biết, anh đã từng tính đến phương án chuyển đến thi đấu cho New York Knicks.

Kyrie Irving vốn là một Point Guard rất tài năng, được Draft và phát triển tài năng bởi Cleveland Cavalier. Tại đây, Irving đã đạt được một vài thành công nhất định với đỉnh cao là danh hiệu vô địch NBA mùa giải 2016. Thế nhưng, ở mùa hè năm nay, ngôi sao 25 tuổi đã quyết định nói lời chia tay Cavaliers để tìm kiếm thử thách mới.

Kyrie Irving

 Irving quyết “dứt áo ra đi” để tìm kiếm thử thách mới.

Theo một số nguồn tin được tiết lộ từ báo giới, Irving đã liệt ra 4 “bến đỗ” tiềm năng của mình, bao gồm: Miami Heat, San Antonio Spurs, Minnesota Timberwolves và New York Knicks. Nhưng cuối cùng, Irving lại quyết định gia nhập Boston Celtics.

Để có được chữ ký của PG tài năng bật nhất miền đông nước Mỹ, Boston đã phải dùng hàng loạt cái tên trong đội hình để trao đổi cho Cavaliers – trong đó có cả ngôi sao Isaiah Thomas, bên cạnh đó là Jae Crowde và Ante Zizic. Ngoài ra, đội bóng cũ của Irving cũng nhận được lược draft Pick 1 năm 2018 (của Brooklyn) và Pick 2 năm 2020 (của Miami Heat).

Sau trận đấu giữa Boston và Knicks, Irving đã đề cập đến việc anh muốn chuyển đến nơi đây, nhưng không muốn phải bàn quá sâu.

“Họ nằm trong danh sách mong muốn của tôi, tôi nghĩ các bạn hiểu được vì sao. Đó là gần nhà, điều đó đấy. Nhưng tôi không muốn đề cập quá sâu đến vấn đề này bởi tôi biết các bài viết sẽ dẫn dắt sang câu chuyện khác.”

Nói về Irving, HLV hiện tại của Knicks – ông Jeff Hornacek cho biết ông rất mừng vì cầu thủ 25 tuổi đã từng xem đội bóng của mình là một sự lựa chọn.

“Bất cứ thời điểm nào, một cầu thủ hàng đầu của giải đấu đặt bạn vào danh sách mong muốn, bạn phải vui vì điều đó”, ông Hornacek nói.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:25 25/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục