Damian Lillard: "Chơi xấu xí chẳng sao, quan trọng là chiến thắng"

14:01 Thứ tư 25/10/2017

TinTheThao.com.vnTiếp đón đối thủ Orleans Pelicans trong trận đấu diễn ra vào sáng nay, Portland Trail Blazers đã xuất sắc có được chiến thắng thuyết phục 102-93.

Với trận thắng này, Trail Blazers đã mở rộng thêm kỷ lục mà họ đã thiết lập được từ trước – có nhiều trận thắng liên tiếp trên sân nhà nhất (17 trận). Phát biểu sau trận, ngôi sao sáng nhất của Trail Blazers, Damian Lillard cho biết anh rất tự hào với đội bóng của mình và không quan tâm những lời chê trách từ phía các CĐV vì lối chơi rất rắn.

Lillard

 Damian Lillard, hạt nhân cho lối chơi bùng nổ của Trail Blazers.

“Mặc dù toàn đội có thể chơi tốt hơn nữa, song tôi rất tự nào với những gì các đồng đội đã làm trên mặt trận phòng ngự để khiến cho trận đấu trở nên rất khó chịu. Khi bạn đã là người thắng cuộc, bạn không cần xin lỗi về điều gì”, Lillard nói.

Mùa giải này, Trail Blazers đang thể hiện được phong độ rất thuyết phục với 3 trận thắng và một trận thua. Với việc đang sở hữu Damian Lillard chơi ngày càng ấn tượng ở vị trí PG, cộng với phong độ bùng nổ của CJ McCollum, các CĐV đang rất kỳ vọng vào mùa giải này của Trail Blazers. 

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:40 25/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục