HLV L.A Lakers tuyên bố Luol Deng sẽ khó có cơ hội

09:18 Thứ tư 25/10/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Luke Walton của Lakers cho biết, Luol Deng ở thời điểm hiện tại không có bất kỳ cơ hội nào để ra sân.

 Trước những câu hỏi về việc tại sao không sử dụng Luol Deng, cầu thủ hưởng lương cao thứ ba ở đội bóng, HLV Walton rất thẳng thắn để nói lên suy nghĩ.

Hình 1

 Rất khó để Luol Deng được ra sân thi đấu trong bối cảnh hiện tại

“Thời điểm bây giờ, Deng sẽ không nằm trong danh sách ra sân nếu không có điều bất ngờ gì xảy ra.”, Walton nói.

“Chúng tôi đã nói chuyện. Đó là 82 trận đấu, sẽ có nhiều sự thay đổi nhưng bây giờ chúng tôi yêu cầu anh ấy giữ tập trung để tiếp tục làm việc và sẵn sàng khi có cơ hội. Bên cạnh đó là việc tiếp tục hướng dẫn các cầu thủ trẻ của chúng tôi.”

Trong đội hình của Lakers ở thời điểm này, Deng đang là người hưởng lương cao thứ ba với 17,1 triệu đô la – xếp sau Kentavious Caldwell-Pope ( 17,7 triệu đô la ) và Brook Lopez ( 22,6 đô la )

Một tuyển thủ kỳ cựu được trả lương rất cao nhưng không được thi đấu, điều đó sẽ khiến Lakers gặp đôi chút rắc rối. Nhất là trong bối cảnh Deng vẫn còn hai năm hợp đồng và mức lương sẽ tiếp tục tăng (18 triệu đô la ở mùa giải tới và 18,8 triệu đô la cho mùa giải sau đó). 

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:00 25/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục