Stephen Curry nói gì sau khi nhận án phạt 'tiền tỷ' từ NBA?

02:09 Thứ tư 25/10/2017

TinTheThao.com.vnStephen Curry cảm thấy ngạc nhiên với án phạt của ban tổ chức NBA dành cho mình dù thừa nhận đó là hành vi khó 'chấp nhận'.

Siêu sao Golden State Warriors Stephen Curry vừa bị ban tổ chức NBA phạt khoản tiền 50 nghìn đô la Mỹ (hơn 1,1 tỷ Việt Nam đồng) vì hành vi không đúng mực trong phút cuối chuyến làm khách tại FedExForum của Memphis Grizzlies ngày chủ nhật (giờ Việt Nam) vừa qua.

Trong-Tai-Curry-01

 Stephen Curry nhận án phạt 50 nghìn USD vì hành vi ném miếng bảo vệ răng.

Cụ thể, point guard 29 tuổi được cho là đã ném 'miếng bảo vệ răng' về phía trọng tài điều khiển trận đấu sau một tình huống lên rổ thành công ở phút cuối hiệp bốn trong trận đấu tại Memphis. Dù không trúng trọng tài nhưng ban tổ chức NBA cho đây là hành vi 'nguy hiểm' và cần án phạt thích đáng.

Chia sẻ với nhà báo Chris Haynes của ESPN, Stephen Curry cảm thấy khá ngạc nhiên với khoản tiền phạt.

"Đây là một miếng bảo vệ răng đắt đỏ," Curry nói.

Tuy vậy, ngôi sao Warriors cũng thừa nhận hành vi của mình là không đúng và nó là một phần khiến đội bóng nhận game thua trước Memphis Grizzlies.

Stephen-Curry-1

 Stephen Curry cần kiềm chế trong cách phản ứng trọng tài.

"Thật đáng xấu hổ, và tôi hiểu điều đó," Ngôi sao từng hai lần đoạt danh hiệu MVP NBA nói tiếp: "Tôi  không thể làm điều đó. Tôi biết giải đấu muốn loại bỏ lối hành xử như thế và biết mình phải làm tốt hơn."

Đây không phải là lần đầu tiên Curry thiếu kiềm chế và có hành động ném miếng bảo vệ răng. Trước đó siêu sao Warriors đã phải nhận án phạt 25 nghìn USD vì hành vi tương tự trong game 6 NBA Final 2016. Đây cũng có thể là lý do khiến NBA gia tăng gấp đôi hình phạt lần này.

Tình huống khiến Stephen Curry bị đuổi:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:15 25/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục