“Tuyên chiến” với cảnh sát, cựu sao NBA bị đưa vào bệnh viện tâm thần

13:16 Thứ tư 25/10/2017

TinTheThao.com.vnTheo tin tức mới được cập từ The Journal News, cựu cầu thủ Ben Gordon vừa bị đưa vào bệnh viện tâm thần để kiểm tra sau khi dính vào cuộc va chạm với cảnh sát.

Vào buổi trưa hôm thứ bảy, cảnh sát đã nhận được lời cầu cứu tại một cửa hàng. Khi đến, họ đã phát hiện một người phụ nữ đang trong tình trạng hoảng loạn. Cô này đã tố cáo rằng mình bị một người đe dọa bằng dao – đó là cựu ngôi sao Gordon.

gorr

 Ben Gordon, người từng đạt danh hiệu “Six man of the Year” của NBA năm 2005.

Ngay lập tức, cảnh sát đã điều động thêm người tới để làm rõ vụ việc. Họ đã cố gắng liên lạc với Gordon, song không thành. Sau khi đưa cô gái ra khỏi khu vực nguy hiểm, cảnh sát đã đi vào bên trong và phát hiện Gordon đang nằm trong phòng tắm. Hiện tại, Gordon đã được đưa đến bệnh viện để giám định tâm thần.

Đây không phải là lần đầu tiên Ben Gordon dính vào vòng lao lý. Trước đó, anh đã bị bắt ở Los Angeles sau khi báo động giả vụ cháy ở khu chung cư của mình. Gordon thậm chí còn không tham dự phiên tòa, khiến cảnh sát phải ra lệnh bắt khẩn cấp.

Gordon từng chơi 11 trận ở NBA trong màu áo Chicago Bulls, Detroit Pistons, , Orlando Magic. Anh là tân binh đầu tiên trong lịch sử NBA đạt danh hiệu “Cầu thủ thứ 6” của năm tại NBA mùa giải 2005. Trung bình mỗi trận ở thời điểm đó, Gordon ghi được 15 điểm.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:00 25/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục