Ghi triple–double, Ben Simmons đi vào lịch sử NBA

00:19 Thứ tư 25/10/2017

TinTheThao.com.vnTrở lại sau chấn thương cực nặng ở mùa giải năm ngoái. Ben Simmons đang thể hiện được phong độ cực kỳ tuyệt vời trong màu áo 76ers. Trận đấu vừa rồi, anh đã hoàn tất cú triple–double, qua đó đi vào lịch sử của giải đấu.

Trước hết, Simmons trở thành cái tên đầu tiên kể từ thời điểm của Shaquille O’Neal (năm 1992) có được liên tiếp những cú double–double trong bốn trận đầu tiên của sự nghiệp.

Ben-Simmons-1

 Ben Simmons có cú triple–double trong cuộc đối đầu với Detroit Pistons.

Tiếp theo, cú triple–double (21 điểm, 12 rebounds và 10 kiến tạo) cũng đưa Simmons “ngồi chung mâm” với hai vị tiền bối Robertson và Hambone Williams – có được triple – double trong 4 trận đầu tiên của sự nghiệp.

Nhưng đặc biệt hơn cả, với trung bình 17 điểm, 10 rebounds và 7 đường kiến tạo, Simmons là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử NBA có được con số này sau 4 trận đầu tiên ra mắt.

Simmons chia sẻ: “Thật tuyệt khi có được cú triple–double, nhưng tốt hơn cả là chiến thắng của toàn đội. Chúng tôi đã chơi rất hợp lý.”

Ben-Simmons-2

  Ben Simmons thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải tân binh.

Màn trình diễn ấn tượng của Simmons đang khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh của LeBron James. Không chỉ có khả năng phòng ngự tốt, Simmons thường xuyên tung ra những đường chuyền rất đơn giản, nhưng cực kỳ thông minh. Cùng với Joel Embiid, Simmons đang được kỳ vọng sẽ đưa 76ers trải qua mùa giải thành công với mục tiêu trước mắt là lọt vào vòng play-off.

Triple–double đầu tiên trọng sự nghiệp của Ben Simmons tại NBA:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:45 24/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục