Dante Exum phẫu thuật thành công nhưng chưa hẹn ngày trở lại

14:41 Thứ tư 25/10/2017

TinTheThao.com.vnTheo thông báo chính thức từ phía CLB Utah Jazz, Dante Exum đã trải qua cuộc phẫu thuật vai thành công ở Los Angeles, nhưng vẫn chưa chắc chắn thời điểm chính thức trở lại.

Cách đây không lâu, Exum đã gặp phải chấn thương vai trong trận đấu với Phoenix Suns, qua đó buộc phải lên bàn mổ. Cuộc phẫu thuật căng thẳng của cầu thủ 22 tuổi được thực hiện bởi Tiến sĩ, bác sĩ Neal ElAttrache và có kết quả thành công tốt đẹp.

ee

 Dante Exum rất nhiều khả năng sẽ nghỉ thi đấu cả mùa này.

Hiện tại, vẫn chưa rõ Exum phải mất thời gian bao lâu để hồi phục chấn thương, song không loại trừ khả năng anh sẽ phải bỏ lỡ hầu hết nếu, thậm chí là tất cả mùa giải NBA năm nay cùng Utah Jazz.

HLV của Utah Jazz ông Quin Synder cho biết: “Exum đã được kiểm tra và mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Tôi biết anh ấy rất muốn trở lại và đang cố gắng hồi phục sớm nhất có thể."

Exum là tân binh của Utah Jazz vào mùa hè năm 2010 (Draft số 5). Mùa giải vừa rồi, PG này đã ghi trung bình 6,2 điểm, 2 rebounds và 1,7 assists.

Sự vắng mặt của Exum đã mở ra cơ hội cho tân binh Donovan Mitchell được ra sân. Phần mình, Michell rất lo lắng cho Exum và mong muốn người đàn anh sớm trở lại thi đấu.

“Tôi chỉ biết cầu nguyện là anh ấy sẽ trở lại vào mùa hè này”, Mitchell nói. “Chắc chắn sẽ rất khó khăn, nhưng tôi hi vọng anh ấy sẽ sớm hồi phục.”

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:05 25/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục