Người đại diện xác nhận, rời Arsenal, ngôi sao người Đức gia nhập Barcelona?

19:48 Thứ tư 23/12/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Đức bất ngờ được đội chủ sân Camp Nou để mắt đến.

Là một trong những bản hợp đồng thất bại nhất của Arsenal nhiều năm gần đây, Shkodran Mustafi đã bất ngờ thi đấu khởi sắc dưới triều đại của HLV Mikel Arteta. Song, sau khi Pháo thủ chiêu mộ Gabriel Magalhaes, thì Mustafi lại trở về với hình ảnh của một "người thừa".

Mùa này, trung vệ người Đức vẫn chưa có lần đá chính nào tại Premier League. Ở tuổi 28, rõ ràng Mustafi vẫn còn có khả năng chơi bóng đỉnh cao thêm nhiều năm nữa. Và thay vì gắn bó với một đội bóng đang khủng hoảng như Arsenal, Mustafi bất ngờ đứng trước cơ hội gia nhập một trong những CLB lớn nhất thế giới.

Agents confirmed Mustafi's talks with Barcelona  - Bóng Đá

 Mustafi sẽ trở lại La Liga? 

Mới đây, người đại diện của Mustafi - Emre Ozturk đã đăng lên Instagram hình ảnh về chuyến đi đến Barcelona kèm theo dòng chú thích "sẵn sàng cho cuộc gặp mặt." Và theo thông tin từ chính Ozturk tiết lộ cho nhà báo Fabian Zerche, thì ông đến Camp Nou là vì Mustafi.

“Tôi đến Barcelona không phải vì Yusuf Demir, mà là vì Shkodran Mustafi của Arsenal, người mà chúng tôi cũng đại diện.”, Sport Witness dẫn lời Ozturk.

Có thể khẳng định, chắc chắn Ozturk và phía Barca đã tiến hành đàm phán về một thương vụ chuyển nhượng dành cho trung vệ người Đức, nhưng vẫn chưa rõ nó sẽ diễn ra ngay trong tháng Một hay mùa Hè năm sau - thời điểm mà Mustafi có thể rời Arsenal dưới dạng tự do.

Arteta phát biểu sau trận thua Man City 

 
Huỳnh Phong | 19:18 23/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục