"Người cũ" Spurs mách nước, khuyên Arsenal thâu tóm trung vệ của Tottenham

18:37 Chủ nhật 27/10/2019

TinTheThao.com.vnArsenal không thể đem lại cảm giác chắc chắn cho người hâm mộ, khi nhìn vào hàng thủ của họ.

Bất chấp việc có được sự phục vụ của David Luiz vào mùa hè, Arsenal vẫn tiếp tục phô diễn nhiều điểm yếu chết người nơi hàng thủ. Và điều này buộc HLV Unai Emery phải gấp rút nâng cấp tuyến ba trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Mới đây, cựu tiền đạo Darren Bent cho rằng, Pháo thủ nên xem xét việc thực hiện một động thái cho Jan Vertonghen vào mùa hè tới. Hợp đồng giữa trung vệ người Bỉ và Tottenham sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, nhưng vẫn chưa có dấu hiệu gì cho việc hai bên sẽ tiếp tục gia hạn.

Darren Bent khuyên Arsenal mua Vertonghen - Bóng Đá

 Rất có thể Vertonghen sẽ rời Tottenham.

"Jan Vertonghen, cầu thủ thi đấu ở trung tâm hàng phòng ngự, có nhiều nhiều giỏi hơn anh ấy không? Và Arsenal có thể mang về Vertonghen miễn phí. Tôi nghĩ đây là một tình huống mà Spurs cần phải giải quyết, đồng thời tôi cũng không muốn thấy những cầu thủ này ra đi mà đội bóng không thu được điều gì. Nhưng rõ ràng là họ sẽ không ký hợp đồng mới, vậy bạn sẽ làm gì đây?", Bent chia sẻ với Football Insider.

Vertonghen đã gắn bó với Spurs từ năm 2012 đến nay, anh là một trụ cột thực sự của đội bóng. Nhưng chuyển đến Arsenal lại là một câu chuyện hoàn toàn khác, và khả năng điều này xảy ra cũng khá thấp. Trong lịch sử, những cầu thủ từng thi đấu cho cả hai đội bóng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Pochettino chia sẻ về Vertonghen:

Huỳnh Phong | 17:00 27/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục