Người Ba Lan tỏa sáng, Napoli dễ dàng đánh bại Parma

12:24 Thứ hai 25/02/2019

Với sức mạnh vượt trội, Napoli không mấy khó khăn để vượt qua Parma dù phải chơi trên sân khách.

Rạng sáng nay (25/02), Napoli đến làm khách tại Ennio Tardini để đối đầu với Parma. Partenopei đang không có thành tích tốt tại Serie A trong 2 vòng đấu vừa qua và 1 chiến thắng là điều được thầy trò ông Carlo Ancelotti hướng đến nếu không muốn tiếp tục bị Juventus nới rộng khoảng cách.

Sau nhiều nỗ lực tấn công, đến phút thứ 18, bàn thắng mở tỉ số đã đến với Napoli. Piotr Zielinski phối hợp cùng Elseid Hysaj để xâm nhập vòng cấm rồi tung ra cú sút nhẹ nhàng hạ gục Luigi Sepe.

 - Bóng Đá

Arkadiusz Milik tỏa sáng với 1 cú đúp trước Parma.

Phút thứ 36, cách biệt đã được nhân đôi. Napoli được hưởng quả đá phạt ngay sát vùng cấm địa. Arkadiusz Milik sút bóng đi sát mặt đất, qua 1 rừng chân các cầu thủ Parma rồi đi thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ thành Luigi Sepe. Đó cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

Sang đến hiệp 2, các cầu thủ Parma tổ chức tấn công nhằm san bằng cách biệt. Tuy nhiên, dấu ấn lớn nhất mà đội chủ nhà tạo ra là cú sút từ ngoài vòng cấm của Gervinho. Tuy nhiên, Alex Meret đã xuất sắc cản phá.

Hàng công kém sắc, hàng thủ lại thường xuyên mắc sai lầm. Điều gì đến cũng phải đến. Phút 73, tận dụng đường chuyền về bất cẩn của cầu thủ Parma, Arkadiusz Milik dễ dàng thoát xuống, khống chế bóng rồi tung ra cú cứa lòng bằng chân trái, đem về bàn thắng thứ 3 cho Napoli.

 - Bóng Đá

 Hàng công của Napoli đã làm rất tốt.

Gần 10 phút sau, hàng phòng ngự của Parma lại mắc lỗi. Trước sự áp sát của đội khách, Jonathan Biabiany cùng các đồng đội tỏ ra lúng túng, liên tục chuyền sai địa chỉ và dễ dàng để mất bóng. Chỉ chờ có vậy, Simone Verdi và Adam Ounas phối hợp cùng nhau đem về bàn thắng ấn định tỉ số 4-0 cho Napoli.

1 trận đấu xuất sắc của Napoli, ghi đậm dấu ấn từ các cầu thủ Ba Lan như Piotr Zielinski và Arkadiusz Milik. Quan trọng hơn, Partenopei đã "thông nòng" sau 2 trận liên tiếp tại Serie A không thể ghi bàn. Điều này giúp thầy trò ông Carlo Ancelotti thêm tự tin trong cuộc chạm trán với Juventus vào tuần sau.

Faro | 11:25 25/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục