Ngộp thở với 3 vòng căng mọng của siêu mẫu mê Klopp

10:59 Thứ sáu 13/01/2017

Tianna Gregory là một người mẫu khá nổi tiếng tại Los Angeles. Cô từng được biết đến với nhiều bộ ảnh nóng bỏng liên quan đến bóng đá.

 - Bóng Đá

 Tianna Gregory là chân dài cực hot trên Instagram

Chân dài này sở hữu hình thể khêu gợi đến khó tin. Trên Instagram của mẫu nữ Tianna Gregory có hàng tá lời khuyên và chia sẻ hữu ích có thể giúp bạn sở hữu đường cong hình thể khêu gợi bậc nhất thế giới. Nhờ đó, cô sở hữu 3,7 triệu lượt theo dõi mỗi ngày.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Tianna sinh năm 1990, lấn thân vào nghề mẫu từ khi còn là sinh viên. Cô từng có cơ hội hợp tác với mẫu nữ thể hình nổi tiếng Ana Cheri. Hình thể săn chắc, đặc biệt vòng 3 vun cao của cô có được là nhờ chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm khắc mỗi ngày.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Chia sẻ với tạp chí FHM, cô không giấu diếm sự ngưỡng mộ của mình giành cho các chàng trai của môn thể thao vua. Đặc biệt là huấn luyện viên Juergen Klopp. Cô chia sẻ "cách ông ấy truyền nhiệt huyết tới cầu thủ", "cách ông ấy ăn mừng từng bàn thắng" khiến tôi sôi sục và vô cùng phấn khích.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Rõ ràng, với việc Liverpool đang muốn tấn công thị trường Mỹ, việc "lấy lòng" những người đẹp như Tianna Gregory là lợi thế không nhỏ cho đội bóng thành phố Cảng.

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 10:01 13/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục