Ngôi sao nước Pháp chơi cực hay khi được M.U trực tiếp 'xem giò'

04:46 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Calciomercato, các tuyển trạch viên của Man United đã trực tiếp 'xem giò' tiền vệ Youssouf Fofana trong tuần này.

Youssouf Fofana từng là mục tiêu của Quỷ đỏ trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, nhưng Monaco đã từ chối lời đề nghị cho mượn kèm theo phương án mua đứt. Man United gần đây đã khôi phục lại sự quan tâm của họ đối với cựu cầu thủ Strasbourg. Và tờ Calciomercato tuyên bố rằng đội ngũ tuyển trạch viên của họ đã có mặt để theo dõi chặt chẽ Fofana thi đấu vào thứ Ba.

 - Bóng Đá

 Youssouf Fofana được Man United săn đón.

Cầu thủ 24 tuổi đã chơi 90 phút cho Pháp trong trận gặp Hy Lạp ở trận vòng loại EURO 2024. Anh gây ấn tượng mạnh với một bàn thắng và thực hiện thành công 101 đường chuyền. Cần nhớ rằng, Fofana đang là trụ cột của Monaco. Anh được giới chuyên môn đánh giá là một tiền vệ phòng ngự chất lượng bậc nhất Ligue I, với thể chất vượt trội.

Fulham và Nottingham Forest đã ngỏ ý muốn có Fofana nhưng bị từ chối, khi cầu thủ người Pháp muốn có một thử thách lớn hơn nhiều trong sự nghiệp của mình. Tiền vệ được định giá 30 triệu euro này có thể là phương án lý tưởng cho Man United, nếu Casemiro chuyển đến Ả Rập Saudi. Cựu ngôi sao Real Madrid không còn ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Anh có mùa giải ra mắt tuyệt vời ở Old Trafford, nhưng đã có dấu hiệu sa sút kể từ đầu mùa giải đang diễn ra.

Minh Tuấn | 03:48 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục