“Ngọc Hải nghĩ cho người khác, tôi đã không khổ thế này”

10:04 Thứ tư 16/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và SHB Đà Nẵng cuối tuần qua, Quế Ngọc Hải đã có một pha vào bóng thô bạo, khiến Trần Anh Khoa phải rời sân bằng cáng và hiện tại vẫn ngồi xe lăn.

Chia sẻ về tình hình chấn thương, Anh Khoa cho biết đầu gối mình đang bị sưng to. Cầu thủ SHB Đà Nẵng đang uống thuốc chống tụ máu để sớm được chụp phim nhằm xác định rõ mức độ nặng nhẹ của chấn thương. Anh buồn bã:“Tôi chơi bóng từ tuổi 13 và chưa từng bị chấn thương nặng thế này. May mà tôi là con út trong gia đình 5 anh em nên được chăm sóc tận tình. Thanh niên như ri mà nằm yên một chỗ, kể cũng khó chịu quá chừng.”

Anh Khoa với đấu gối bị sưng to. Ảnh: Internet.

Nhắc lại về tình huống phạm lỗi, Anh Khoa bảo giá Ngọc Hải chỉ đạp vào cổ chân thì còn biết đường bay lên tránh né, đằng này, hậu vệ SLNA đạp thẳng vào ống đồng. Anh Khoa cho hay Ngọc Hải có gọi điện thoại để xin lỗi: “Hải bảo mình không cố ý. Tôi cũng không dám bảo Hải cố tình nhưng nếu lúc đó, Hải biết nghĩ cho người khác thì tôi đã không khổ thế này.”

Tiền vệ sinh năm 1991 buồn bã nghĩ đến trường hợp xấu nhất là phải giải nghệ vì chấn thương quá nặng. Nếu may mắn hơn, anh chỉ phải nghỉ thi đấu một thời gian, nhưng chấn thương đầu gối không dễ bình phục và càng khó hơn để anh lấy lại phong độ như trước. Với Quế Ngọc Hải, dù bị phạt nặng, đội trưởng U23 Việt Nam vẫn có thể tiếp tục sự nghiệp mà không bị ảnh hưởng gì nhiều.

Anh Khoa rầu rĩ:“Khi gọi điện, Hải bảo anh đừng giận em lâu. Tôi làm gì còn tâm trí đâu mà trách mắng nữa. Giờ tôi chỉ mong chân bớt phù nề để nhanh chóng đến bệnh viện kiểm tra kết quả.”

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục