Ngoại binh ở Super League vô tư thay quần trên sân

16:50 Thứ hai 20/02/2012

Tình huống trớ trêu xảy ra với tiền vệ Sydney Plaatjies (Đồng Tháp) trong trận đấu với CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy chiều qua (20/2).

Hiệp hai trận đấu ở vòng 6 Super League giữa CLB Hà Nội và Đồng Tháp, cầu thủ người Namibia Sydney Plaatjies bất ngờ bị rách quần sau pha tranh bóng quyết liệt trên sân.

Lập tức, trọng tài chính điều khiển trận đấu Nguyễn Văn Đông ra hiệu buộc Sydney phải rời sân để thay quần mới. Rất may, Đồng Tháp chuẩn bị rất kỹ cho chuyến hành quân ra Bắc nên có sẵn quần cho tiền vệ ngoại binh. Có mặc quần bó ở trong nên dù đứng sát đường piste của Hàng Đẫy trước sự chứng kiến của khoảng 3.000 khán giả, Sydney không ngần ngại tụt quần rách để thay thế chiếc mới.

Trong trận này, Đồng Tháp là đội mở tỷ số trước nhờ công của Felix ở phút 25 nhưng lại bị chủ nhà lội ngược dòng. Hai người hùng của CLB Hà Nội trong trận này là Công Vinh và Timothy. Để thua, đội bóng của HLV Trang Văn Thành tụt xuống vị trí thứ 7 với 8 điểm sau 6 vòng đấu.

Sydney là tân binh của Đồng Tháp từ đầu mùa giải. Tiền vệ 31 tuổi từng có 5 năm chơi bóng ở giải vô địch Nam Phi trước khi tới thi đấu ở Super League.

Hình ảnh Sydney thay quần ngay trên sân:

Ban huấn luyện Đồng Tháp chuẩn bị sẵn quần cho Sydney.
Tiền vệ Namibia thoải mái thay quần.
Sydney lặng lẽ mặc quần mới.
Sydney sẵn sàng vào sân thi đấu sau sự cố hy hữu.
Mai Hương - Ngọc Thế | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục