Ngoại binh khủng của SLNA ra mắt ấn tượng ở FLC Thanh Hóa Cup

19:38 Thứ hai 11/01/2016

Ngoại binh khủng của SLNA, Odar đã có màn ra mắt ấn tượng khi lập cú đúp ở trận đấu mở màn của SLNA tại FLC Thanh Hóa Cup 2016.

Sau những màn trình diễn ấn tượng tại giải đấu giao hữu tổ chức tại Vinh cách đây vài tuần. Đoàn quân HLV Ngô Quang Trường tiếp tục có khởi đầu ấn tượng tại giải đấu giao hữu FLC Thanh Hóa Cup 2016 khi giành thắng lợi 2-0 trong trận đấu với tân binh V-League, Hà Nội chiều nay.

Hiệp 1 trận đấu giữa CLB Hà Nội và SLNA diễn ra cân bằng và kịch tính. Ảnh: Quang Thắng.

Cuộc đối đầu giữa SLNA với Hà Nội ở lượt trận đầu tiên tại FLC Thanh Hóa Cup 2016 nhận được sự chú ý của fan hâm mộ và giới chuyên môn trong nước. Phát biểu với báo giới trước trận đấu HLV Ngô Quang Trường cho biết đây là trận đấu đội bóng thành Vinh sẽ ra mắt tân binh Odar. Tiền dạo người Nigreria vừa hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với SLNA và hưởng lương lên tới gần 180 triệu đồng/tháng.

Tuy nhiên, trong hiệp một HLV Ngô Quang Trường đã không sử dụng ngoại binh nào trên sân. Sông Lam Nghệ An thi đấu với 100% là cầu thủ nội. Do đó, tân binh V-League 2016, CLB Hà Nội của HLV Nguyễn Đức Thắng đã có một hiệp đấu sòng phẳng với đối thủ. Thậm chí Hà Nội cũng đã tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Văn Mạnh. Nhưng dù hai đội thi đấu rất nỗ lực, 45 phút của hiệp thi đấu thứ nhất kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Để CLB Hà Nội cầm chân trong 45 phút đầu tiên, trong hiệp thi đấu thứ hai, HLV Ngô Quang Trường đã quyết định tung tân binh Odar vào sân trong hiệp hai. Với sự góp mặt của tiền đạo 24 tuổi trên sân, SLNA đã nhanh chóng xoay chuyển cục diện trận đấu. Đội bóng thành Vinh có nhiều tình huống nguy hiểm hơn về phía khung thành của CLB Hà Nội.

Odar (áo vàng) lập cú đúp giúp SLNA giành thắng lợi trận mở màn FLC Thanh Hóa Cup 2016.

Tiền đạo cao 1m82 này với tốc độ và khả năng xử lý bóng thanh thoát đã giúp SLNA tạo nên sự khác biệt trong trận đấu. Sau một loạt tình huống nguy hiểm, những nỗ lực của SLNA cuối cùng cũng đã được đền đáp bằng cú đúp của Odar để ấn đinh thắng lợi 2-0.

Đây thực sự là màn ra mắt không thể ấn tượng hơn của tiền đạo người Nigreria và SLNA cũng đã có màn ra mắt thuận lợi tại FLC Thanh Hóa Cup 2016.

Chiến thắng của SLNA trước Hà Nội ở trận đấu chiều nay khiến cuộc đối đầu giữa đội bóng thành Vinh với chủ nhà FLC Thanh Hóa diễn ra vào chiều ngày 13/1 trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn. Ở trận đấu mở màn FLC Thanh Hóa Cup 2016, chủ nhà FLC Thanh Hóa cũng đã có khởi đầu ấn tượng khi có chiến thắng 3-1 trước Hà Nội T&T.

Trung Kiên | 18:31 11/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục