“Nghẹt thở” trước vòng 1 nóng bỏng của bạn gái tin đồn Klay Thomspon

15:09 Thứ hai 09/10/2017

TinTheThao.com.vnAbigail Ratchford, người đẹp đình đám trên mạng xã hội Instagram từng được cho là có mối quan hệ tình cảm với siêu sao của Golden State Warriors - Klay Thomspon.

Abigail Ratchford là người mẫu đình đám của xứ cờ hoa. Bên cạnh việc chụp hình cho các tạp chí, cô cũng thử sức với vai trò diễn viên. Được biết, người đẹp sinh năm 1992 từng đăng quang ngôi vị Hoa khôi Gold Cup 2015.

Với gương mặt hoàn mĩ cùng thân hình bốc lửa, Abigail Ratchford dễ dàng thu hút sự quan tâm của gần 8 triệu người theo dõi trên Instagram. Theo tính toán của Entrepreneur kể từ đầu năm nay, Ratchford thu về khoảng 3.500 USD cho một bài đăng trên Instagram.

klay-abigail

 Ratchford một thời được cho là có mối quan hệ tình cảm với siêu sao của Golden State Warriors - Klay Thomspon.

Tên tuổi của Ratchford ngày càng được nhiều người biết đến sau tin đồn hẹn hò với siêu sao của Golden State Warriors - Klay Thomspon nổ ra hồi đầu tháng 8. Theo đó, Ratchford đăng tải trên Snap chat tấm ảnh chụp chú chó Roco của Thomspon cùng chú thích: "Giấc ngủ tuyệt nhất của tôi trong năm nay."

Tuy vậy, tất cả chỉ dừng ở mức suy đoán bởi lẽ Ratchford lẫn Thomspon không có bất cứ hình ảnh nào chụp chung, thậm chí cả 2 cũng chưa "theo dõi" nhau trên Instagram. Mặc khác, người đẹp bốc lửa này lại dõi theo anh trai của Klay Thomspon là Mychel Thompson.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc ''người tình tin đồn'' của Klay Thomspon:

anh-1

 

gettyimages-584802186

 

anh-5

 

cats

 

anh-4

 

anh-3

 

740full-abigail-ratchford

 

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:00 09/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục