Ngân hàng Công Thương xuất sắc vào chung kết

00:01 Thứ bảy 29/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đánh bại CLB RBAC với tỉ số thuyết phục 3-1, CLB Ngân hàng Công Thương xuất sắc giành quyền vào chung kết Cúp bóng chuyền Hoàng Gia Thái Lan 2015.

RBAC với thành phần chủ chốt là những tay đập của U23 Thái Lan như Ajcharaporn, Pornpun, Rassamee, Jarasporn, Wasana,... ngay từ đầu hứa hẹn sẽ là đối thủ xứng tầm với CLB Ngân hàng Công Thương. Đây là đội bóng đứng đầu bảng B sau ba chiến thắng hết sức thuyết phục, trong khi Ngân hàng Công Thương xếp thứ hai bảng A, sau CLB PEA.

Ở cuộc đối đầu này Ngân hàng Công Thương nhập cuộc như mơ với chiến thắng 25-22, 25-23 trong hai ván đầu tiên. RBAC với sự vùng lên mạnh mẽ trong ván ba thắng áp đảo 25-15 ở ván đấu thứ ba để rút ngắn tỉ số còn 2-1.

Ngân hàng Công Thương (áo đỏ) xuất sắc vào chung kết. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên đó là tất cả những gì mà đại diện chủ nhà có thể làm được. Ngân hàng Công Thương với sự cơ động của Kim Huệ, Nguyễn Thị Xuân thắng 25-18 trong ván cuối, qua đó ấn định tỉ số chung cuộc 3-1.

Ngoài Nguyễn Thị Xuân và Kim Huệ, Vũ Thị Lập cũng là tay đập chơi rất hiệu quả ở trận đấu này. Tay đập cao 1m77 đã có màn trình diễn bùng nổ để mang về những điểm số quan trọng cho đội bóng ngân hàng.

Đối thủ ở chung kết của Ngân hàng Công Thương là CLB PEA, đội từng vượt qua họ 3-0 ở vòng bảng.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục