Ngân hàng Công Thương thoát hiểm vào chung kết Cúp Hùng Vương

09:00 Thứ sáu 15/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Bất ngờ lớn suýt nữa đã xảy ra ở bán kết Cúp Hùng Vương khi Ngân hàng Công Thương cần đến 5 ván đấu để vượt qua đối thủ dưới cơ Tiến Nông Thanh Hóa.

Ngân hàng Công Thương là đội bóng tạo nhiều "hiệu ứng" nhất kể từ đầu năm khi lên ngôi vô địch giải bóng chuyền quốc tế VTV Bình Điền. Dàn cầu thủ với sự kết hợp giữa kinh nghiệm của Kim Huệ, Thu Hòa, Hà Hoa, và sức trẻ của Đoàn Xuân, Thanh Thúy, Thanh Tuyền, được xem là ứng viên nặng ký cho danh hiệu ở vòng một.

Dẫu vậy Ngân hàng Công thương "suýt chết" khi đối đầu CLB Thanh Hóa. Đây là đội bóng luôn nằm trong top 4 ở 2 mùa giải vừa qua, nhưng xét về tương quan lực lượng lại thua xa Ngân hàng Công thương.

Ngân hàng Công Thương nhọc nhằn thắng Thanh Hóa. Ảnh: Internet.

Với việc Nguyễn Thị Xuân bị lật cổ chân, Ngân hàng Công Thương không thể có được mũi tấn công sắc bén ở biên 4. Trong khi Thanh Hóa dù bị đánh giá thấp hơn nhưng khởi đầu tưng bừng để rồi bất ngờ thắng 25-22.

Ngân hàng Công Thương ngay lập tức bùng lên, khẳng định vị thế bằng hai ván thắng liên tiếp 25-17, 25-15. Dù vậy, các cô gái xứ Thanh một lần nữa gây bất ngờ khi thắng 25-19 để đưa cuộc đối đầu vào ván năm.

Tại đây Ngân hàng Công Thương luôn trong thế bám đuối, có lúc bị Thanh Hóa dẫn 11-8 rồi 14-13. Phải cần đến bản lĩnh và một chút may mắn, đội bóng ngân hàng mới có thể thắng 16-14, đồng thời đoạt vé chung kết.

Ngân hàng Công Thương sẽ đối đầu VTV Bình Điền Long An hoặc Thông Tin Lienvietpostbank.

Nam Anh | 09:00 15/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục