Ngân hàng Công thương tham dự giải Bóng chuyền Cúp Hoàng Gia Thái Lan

10:43 Thứ tư 19/08/2015

Sau Cúp PV – Đạm Cà Mau 2015, từ ngày 23/8 tới đây, Phạm Thị Kim Huệ cùng các đồng đội sẽ lên đường tham dự giải Bóng chuyền các CLB Thái Lan mở rộng (Cúp Hoàng Gia Thái Lan) diễn ra từ ngày 25 – 29/8.

Đây là năm thứ hai liên tiếp CLB bóng chuyền Ngân hàng Công thương được mời tham dự giải đấu này. Tại giải bóng chuyền Cúp Hoàng Gia Thái Lan 2015, có 8 đội tham gia trong đó Ngân hàng Công thương của Phạm Thị Kim Huệ nằm ở bảng A cùng với nhà đương kim vô địch PEA; CLB Bangkok Glass và Thai Denmark. Bảng B sẽ có sự góp mặt của Rbac, Hongkong, Bangkok, 3BB.

Ngân hàng Công thương lần thứ hai liên tiếp tham dự giải Bóng chuyền Cúp Hoàng Gia Thái Lan.

Ở giải đấu năm ngoái, Ngân hàng Công thương Việt Nam giành ngôi á quân sau khi để thua PEA với tỷ số 0-3 ở trận chung kết. Tham dự giải đấu năm nay, Ngân hàng Công thương tiếp tục cử đội hình mạnh với những cái tên như Kim Huệ, Hà Hoa, Nguyễn Xuân, Thu Hòa…

Tuy nhiên, đội bóng cũng sẽ có một vài sự thiếu vắng đáng kể là Lê Thanh Thúy và Đoàn Thị Xuân. Và dù có tên trong danh sách đăng ký tham dự giải đấu nhưng khả năng ra sân của Đinh Thị Thúy là khá thấp khi cô vừa gặp chấn thương cổ chân tại Giải bóng chuyền Cúp PV – Đạm Cà Mau 2015 vừa được tổ chức tại Hà Tĩnh.

Các đối thủ của NHCT tại giải đấu này cũng được đánh giá là khá mạnh. CLB PEA sẽ có sự góp mặt của Onuma, Wilavan, Nootsara, Rattanaporn, Narumon, Piyanut. Phía CLB Thai Denmark có sự góp mặt của Malika, Chaisri và một số VĐV thuộc U18 Thái Lan. Rbac có sự xuất hiện của Pornpun, Ajcharaporn, Jarasporn. Trong khi đó những cái tên như Chatchuon, Pypimchaya, Tichaya, Wasana sẽ thi đấu dưới màu áo của 3BB. Bangkok Glass cũng vẫn là sự xuất hiện của những cái tên quen thuộc như Jutarat, Karina, Wanida, Rasamee.

Tuy nhiên, ở giải đấu năm nay, với lực lượng đồng đều hơn, các fan hâm mộ Việt Nam vẫn hy vọng Phạm Thị Kim Huệ cùng các đồng đội sẽ tạo nên bất ngờ trên đất nước xứ sở chùa vàng.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục