Ngân hàng Công thương ngược dòng nghẹt thở trước Long An

08:25 Thứ hai 16/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong thế bị dẫn trước 2-0, các cô gái Ngân hàng Công thương đã cho thấy bản lĩnh tuyệt vời khi ngược dòng thắng chung cuộc VTV Bình Điền Long An 3-2 tại bảng B, vòng hai giải bóng chuyền VĐQG 2015 diễn ra tại Nha Trang.

Cuộc đụng độ giữa Ngân hàng Công thương và Long An được xem là trận chung kết ở bảng B khi cả hai đều có lực lượng khá tương đồng, sở hữu những mũi phụ công xuất sắc bậc nhất hiện nay của bóng chuyền nữ Việt Nam.

Hai đội khi bước vào trận buộc phải tung hết sức bởi chỉ có một chiến thắng họ mới tránh được nhà đương kim vô địch Thông Tin Lienvietpostbank ở bán kết.

Ngân hàng Công thương thắng ấn tượng Long An. Ảnh: Internet.

Hai ván đầu Long An với sự dẫn dắt của Ngọc Hoa cùng sức trẻ của Thanh Thúy, Ngọc Diễm thắng 25-18, 28-26 và đứng trước cơ hội thắng chung cuộc.

Đứng trước bờ vực của sự thất bại, Ngân hàng Công thương bùng lên mạnh mẽ ở hai ván sau để chơi như không còn gì để mất. Những pha phát bóng khó chịu của đại diện nghành ngân hàng liên tục phát huy hiệu quả khi khai thác tối đa điểm yếu bước 1 của Ngọc Diễm. Đội bóng của Kim Huệ thắng 25-20, 25-23 ở hai ván sau và kéo cuộc đối đầu vào ván năm quyết định.

Cuộc rượt đuổi tỉ số kịch tính diễn ra ở ván năm. Ngân hàng Công thương may mắn song cũng bản lĩnh hơn để giành chiến thắng nghẹt thở 17-15, hoàn tất màn ngược dòng kịch tính. Ngay sau trận thắng Ngân hàng Công thương được thưởng "nóng" số tiền 100 triệu đồng.

Ngân hàng Công thương đang tràn trề cơ hội giành ngôi nhất bảng B bởi ở lượt trận kế tiếp họ chỉ đối đầu với Bình Phước.

Đ.N | 08:09 16/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục