Neymar: "Tôi biết Messi sẽ đến Miami"

10:09 Thứ bảy 10/06/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Neymar của Paris Saint-Germain tuyên bố anh biết Lionel Messi sẽ gia nhập Inter Miami vào mùa hè này.

 

Theo Neymar, anh và Messi đã nói chuyện về việc M10 chuyển đến Inter Miami. Messi mới đây đã thông báo quyết định gia nhập Inter Miami với tư cách cầu thủ tự do.

Neymar tái hợp với Messi vào mùa hè năm 2021 khi siêu sao người Argentina ký hợp đồng chuyển đến PSG sau khi Barcelona không thể gia hạn hợp đồng với anh do quy định về giới hạn lương của La Liga. Tuy nhiên, họ lại chia tay một lần nữa.

Mở đàm phán, M.U 'dội bom' gây sốc với Neymar và Messi - Bóng Đá

 Messi đã sớm tiết lộ với Neymar và dự định đến Miami.

Nói về việc Messi chuyển đến Inter Miami, Neymar cho biết trên Albiceleste Talk Twitter: "Messi đến Miami? Tôi biết rằng. Messi là một trong những người bạn thân nhất của tôi và là món quà mà bóng đá đã tặng cho tôi. Tôi đã có cơ hội chơi với anh ấy, và sau đó chúng tôi trở thành bạn bè."

"Tôi biết anh ấy sẽ đến Miami, và chúng tôi đã nói về điều đó. Tôi nói với anh ấy rằng anh ấy sẽ rất hạnh phúc vì thành phố và cách sống, và tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ thay đổi cả giải đấu."

Thanh Vũ | 09:11 10/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục