Neymar gây hấn với trọng tài trong chiến thắng trước Colombia

11:36 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnNeymar là nhân vật tâm điểm bên phía ĐT Brazil trong chiến thắng trước ĐT Colombia vào sáng nay.

ĐT Brazil vừa giành chiến thắng trước ĐT Colombia trên sân nhà. Neymar và Lucas Paqueta là bộ đôi tạo nên bàn thắng duy nhất trong trận. Số 10 PSG chọc khe đẳng cấp giúp cựu cầu thủ Milan sút tung lưới đội khách. Chiến thắng này giúp Selecao giữ vững ngôi đầu bảng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ với 34 điểm sau 12 vòng đấu.

Trong trận đấu này, Neymar bị các cầu thủ Colombia chăm sóc rất kỹ lưỡng. Mỗi lần chân chạy cánh sinh năm 1992 nhận bóng, anh thường bị đối phương áp sát và phạm lỗi thô bạo. Chính vì điều này nên cựu cầu thủ Barca cảm thấy tức giận và tạo ra phản ứng nông nỗi với trọng tài.

Neymar avoids a red card following a chest bump with referee - Bóng Đá

 Neymar phản ứng với trọng tài vì lối đá rắn của Colombia.

Máy quay trên sân nhanh chóng bắt gặp khoảnh khắc ấy của Neymar. Cụ thể, trong một lần mất bình tĩnh, ngôi sao PSG tức tối tiến đến chỗ trọng tài. Anh hất ngực và la hét vào người cầm còi để giải tỏa cơn giận.

Neymar nên cảm thấy may mắn vì anh không nhận bất cứ án phạt nào từ trọng tài. Với cách hành xử tương tự, nhiều cầu thủ từng bị trọng tài truất quyền thi đấu. Nếu Neymar nhận thẻ đỏ ở tình huống ấy, lợi thế có thể thuộc về Colombia và Brazil chưa chắc có thể giành chiến thắng chung cuộc.

Video về sự ăn ý giữa Neymar và Mbappe:

 
Lữ Phong | 10:38 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục