Neymar đá lông nheo với Bojan Krkic

19:27 Thứ năm 19/09/2013

Tân binh Neymar đã dành cho Bojan Krkic kiểu chào nhí nhảnh nhân dịp đồng đội trở lại Nou Camp.

Sở dĩ nói Neymar là đồng đội của Bojan Krkic vì trên danh nghĩa chân sút người TBN vẫn thuộc biên chế Barcelona. Hiện Bojan Krkic được Barca cho Ajax mượn.

Trong màn chào hỏi trước trận, Neymar đã nháy mắt chào hỏi Bojan Krkic. Tiền đạo khoác áo Ajax đã đáp lại bằng một nụ cười tươi rói.

Một người bạn của Neymar tiết lộ, tiền đạo người Brazil tìm hiểu rất kỹ hồ sơ của Bojan Krkic ở Barcelona.

Sở dĩ Neymar quan tâm đặc biệt đến Bojan Krkic vì chân sút người TBN gốc Serbia có dáng vóc giống anh và từng được coi là biểu tượng trên hàng công của đội chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên Bojan Krkic đã thất bại và liên tục bị đem cho AS Roma, AC Milan rồi Ajax mượn trong 3 năm qua.

Neymar, được kỳ vọng là tương lai trên hàng công Barcelona tìm hiểu rất kỹ về Bojan Krkic vì không muốn lâm vào vết xe đổ của tiền đạo 23 tuổi này ở Nou Camp.

Nói thêm về Neymar, trận thắng Ajax là trận đấu đầu tiên của tuyển thủ Brazil này ở Champions League. Chân sút 21 tuổi đã để lại dấu ấn khá tốt với những pha phối hợp ăn ý cùng Leo Messi. Đáng chú ý, Neymar đã tung ra đường kiến tạo giúp Pique ghi bàn.

Trận đại thắng Ajax (4-0) là trận chính thức thứ 300 trong sự nghiệp của Neymar. Trong 300 trận đã đấu, Neymar ghi được 181 bàn (trung bình 0,61 bàn/trận) và kiến tạo 93 đường chuyền thành bàn.

Ở Barcelona, Neymar đã đá 10 trận, ghi 3 bàn và kiến tạo 3 đường chuyền thành công.

Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục