Neymar chưa thể ra mắt PSG vào cuối tuần này?

14:40 Thứ sáu 04/08/2017

TinTheThao.com.vnThương vụ Neymar đã hoàn tất, tuy nhiên anh còn thiếu "giấy thông hành" để có thể ra mắt PSG trong trận gặp Amiens (vòng 1 Ligue 1) cuối tuần này.

Neymar đã chính thức là người của PSG. Trang chủ của CLB nước Pháp đã xác nhận thông tin này. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang cố gắng hoàn tất những thủ tục cuối cùng để tiền đạo người Brazil có thể đá trận ra mắt CĐV trong trận gặp Amiens (vòng 1 Ligue 1) cuối tuần này.

Tuy nhiên, mọi chuyện có thể không thể như ý muốn của PSG. HLV Unai Emery chỉ có thể điền tên Neymar vào danh sách thi đấu khi ông nhận được giấy chứng nhận chuyển nhượng của BTC La Liga (LFP). Chỉ khi LFP xác nhận hợp đồng chuyển nhượng giữa Barca và PSG có hiệu lực, Neymar mới được phép chơi trong trận gặp Amiens.

Neymar chưa thể ra mắt PSG vào cuối tuần này? - Bóng Đá

 LFP còn muốn làm khó Neymar?

Trước đó, chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas đã tuyên bố sẽ khởi kiện PSG lên UEFA vì nghi ngờ đội bóng nước Pháp vi phạm Luật công bằng tài chính trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao Neymar. Họ làm mọi cách để ngăn thương vụ này xảy ra nhưng đã không thành công.

Nếu tiếp tục bị LFP làm khó trong việc xác nhận chuyển nhượng, nhiều khả năng PSG và Neymar sẽ nhờ sự can thiệp của FIFA.

Chào mừng Neymar đến PSG

Endo - Thể thao Việt Nam | 14:36 04/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục