Neymar: 'Brazil thắng Pháp không phải để trả thù'

08:29 Thứ sáu 27/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Ngôi sao Neymar lên tiếng khẳng định chiến thắng mới đây của Brazil trước Pháp không mang hàm ý trả thù cho trận thua ở Chung kết World Cup 1998.

Trong trận đấu vừa qua, Raphael Varane đưa chủ nhà Pháp vượt lên dẫn trước khá sớm nhưng Brazil lội ngược dòng bằng chiến thắng đậm 3-1.

Chiến thắng tại Stade de France làm cho ban huấn luyện và các cầu thủ Brazil rất vui, nhưng Neymar khẳng định đội bóng của anh không hề nghĩ đến trận thua 0-3 cách đây 17 năm.

Neymar và các đồng đội không thi đấu để trả thù

Cầu thủ của Barcelona nói với các phóng viên: “Tôi hạnh phúc với chiến thắng, đó là những gì chúng tôi đang tìm kiếm. Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời.

Chúng tôi biết những khó khăn rất lớn mà đội tuyển Pháp gây ra, nhưng cuối cùng nó cũng trôi qua. Đây là một sân vận động lịch sử, vì thế, chơi bóng tại đây là điều hết sức đặc biệt.

Đừng hỏi về chuyện trả thù. Thời gian dài đã trôi qua, có những cầu thủ khác lúc này, vì thế tôi không nghĩ rằng không cần phải làm bất cứ điều gì cho năm 1998.

Thật khó khăn sau những gì đã xảy ra tại World Cup, nhưng chúng tôi đã vượt qua điều đó. Chúng tôi không thể dừng lại và suy nghĩ về những điều đã qua. Trang sách đó đã đóng lại.

Chúng tôi có 7 trận đấu kể từ đó, chúng tôi chơi tốt. Brazil đang cải thiện từng ngày, trong mỗi trận đấu.”

 

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục