'Nếu trở lại Chelsea và không được ra sân, Gallagher sẽ rời đi'

14:03 Thứ hai 22/11/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ 21 tuổi đang có thời gian cho mượn thành công tại Crystal Palace và vừa có lần lần đầu tiên được gọi lên tuyển Anh.

Khi Conor Gallagher được Chelsea cho Crystal Palace mượn trong mùa giải này, không nhiều người mong đợi tiền vệ này sẽ gây tiếng vang ngay từ đầu mùa giải. Nhưng cựu cầu thủ của Charlton và Swansea đang có khoảng thời gian như mơ với Những chú đại bàng, ghi được 4 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo.

Chỉ có Reece James là ghi được nhiều bàn thắng mùa này như Gallagher trong đội hình của Chelsea, qua đó anh đang có thống kê vượt trội hơn những người như Mason Mount, Kai Havertz và Romelu Lukaku.

Joe Cole makes bold Chelsea prediction that impacts midfield three  Conor Gallagher - Bóng Đá

 Gallagher đang có bước đột phá.

Gallagher đã chứng minh rằng anh không chỉ ấn tượng về số bàn thắng, WhoScored xếp anh trung bình 7,51 điểm, cầu thủ xuất sắc thứ năm trong toàn bộ Premier League. Xét về hàng tiền vệ, tuyển thủ Tam Sư chỉ xếp sau Mateo Kovacic (7,56), và do đó cây viết Tom Barclay cho rằng anh sẽ được ra sân thường xuyên nếu được trở lại Stamford Bridge ngay bây giờ.

"Tôi mong cậu ấy trở lại Chelsea và được ra sân và nếu điều đó không xảy ra thì có lẽ cậu ấy sẽ rời đi. Nhưng từ những gì tôi đã thấy, có cảm giác như nếu Gallagher ở đó bây giờ, cậu ấy sẽ có rất nhiều thời gian thi đấu và Tuchel thực sự thích cậu ấy."

Chelsea đã có một hàng tiền vệ tài năng và việc bổ sung Gallagher vào mùa giải tới sẽ càng cải thiện tuyến này.

Những bàn thắng đẹp của Chelsea:

 
Thanh Vũ | 13:05 22/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục