Nếu Real thua Atletico, Milan sẽ chào đón Ancelotti

18:05 Thứ sáu 16/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Các tờ báo thể thao của Italia hôm nay cho biết thông tin, Berlusconi đang muốn HLV Ancelotti về lại đội bóng cũ AC Milan trong trường hợp Real Madrid bại trận trước Atletico trong trận chung kết Champions League.

Theo các tờ La Stampa, Corriere della Sera và Corriere Dello Sport, đội bóng sọc đỏ đen thành Milan đang muốn tìm kiếm người thay thế cho HLV Clarence Sedorf vào mùa giải sau. Thông tin cho hay Silvio Berlusconi đang muốn tái ngộ thuyền trưởng của Real Madrid hiện tại hòng vực dậy một Milan éo uột.

Ancelotti về lại AC Milan hay không  phụ thuộc vào... Atletico Madrid

“Milan đang chờ xem diễn biến trận chung kết Champions League để quyết định bước đi tiếp theo” – trích từ tờ La Stampa. Điều này có ngụ ý nếu Atletico đánh bại Real Madrid của Ancelotti thì việc chiến lược gia người Italia phải khăn gói rời Bernabeu là khá lớn. Còn nếu Real Madrid có La Decima (Cúp Champions League thứ 10) thì chuyện đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhả người cho AC Milan là không thể.

Các phương án trong trường hợp Ancelotti không thể về lại San Siro cũng được tính đến. Nhiều khả năng HLV đội trẻ Inzaghi sẽ được trao cơ hội thay Seedorf. Nhưng chủ tịch Berlusconi chỉ khăng khăng mỗi Ancelotti đủ tầm. Cùng ý kiến với Berlusconi , hai cựu cầu thủ Gattuso và Christian Brocchi của AC Milan cũng đều mong muốn thấy Ancelotti trở lại vực dậy thế lực bóng đá Italia một thời.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục