"Nếu Ole vẫn còn tại vị, liệu Pogba có cơ hội ra sân không?"

05:50 Thứ sáu 29/10/2021

TinTheThao.com.vnHành động xấu xí của tiền vệ người Pháp trong bối cảnh đội nhà đang thua đậm có thể sẽ khiến anh đánh mất suất đá chính.

Manchester United đã phải nhận một trong những thất bại đáng quên nhất lịch sử Premier League sau trận đấu với Liverpool hồi cuối tuần. Mành lưới De Gea đã phải rung lên 4 lần ở hiệp một, trước tình hình này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tung Paul Pogba vào sân sau giờ nghỉ nhằm tìm kiếm cơ hội rút ngắn tỷ số.

Tuy nhiên chỉ ít phút góp mặt trên sân, ngôi sao người Pháp đã có pha xoạc bóng  nguy hiểm với Naby Keita và lập tức nhận thẻ đỏ rời sân. Theo Mirror, Solskjaer đã dặn dò cầu thủ 28 tuổi tránh những hành động quá khích, nhưng Pogba vẫn để ngoài tai chỉ thị từ HLV. Việc phải thi đấu thiếu người khiến Man Utd dễ dàng nhận thêm 1 bàn thua nữa ở khoảng thời gian còn lại.

Paul Scholes' pointed Paul Pogba remarks gain weight after dressing room orders failure - Bóng Đá

 Pogba vào bóng với Keita bằng cả hai chân.

Bình luận về cách thể hiện của Pogba, huyền thoại Paul Scholes nói rõ rằng cầu thủ người Pháp đã thực sự thiếu tôn trọng với toàn đội.

"Paul Pogba vào sân sau hiệp một để cố gắng giúp đỡ đội bóng và có thể nhận được một chút sự tôn trọng về điều đó. Cậu ấy cần phải cố gắng kiểm soát quả bóng, cố gắng thể hiện bản thân mạnh mẽ như thế nào ở giữa sân… từ đó mang lại bàn thắng," Scholes nói.

"Nhưng sau đó, cậu ấy bị đuổi khỏi sân bởi một pha tắc bóng lố bịch. Man Utd đã bị dẫn trước 5 bàn và phải thi đấu với 10 người. Nếu Ole vẫn còn tại vị, liệu Pogba có cơ hội ra sân không?"

Solsa nhận xét về Pogba

 
Trường Sơn | 05:20 29/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục