Nếu mua sao Tottenham, Man Utd không lo mất Pogba

05:29 Thứ sáu 10/08/2018

TinTheThao.com.vnCó thể nói, việc giữ chân thành công trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2018 này đã là một thành công của Man Utd.

Paul Pogba là một tài năng lớn, là cầu thủ đẳng cấp nhất trong đội hình Man Utd. Sự toàn diện của Pogba khiến bất cứ đội bóng nào cũng phải thèm muốn. Trong kì chuyển nhượng mùa Hè này, Barcelona đang ra sức theo đuổi ngôi sao người Pháp khiến Man Utd luôn phải lo lắng.

Nếu mua sao Tottenham, Man Utd không lo mất Pogba - Bóng Đá

 Man Utd luôn phải lo lắng giữ chân Pogba.

Tuy nhiên, Paul Merson cho rằng Man Utd nên bán Pogba đi, để chiêu mộ ngôi sao Tottenham, Mousa Dembele. Cựu ngôi sao Arsenal lên tiếng: "Tôi sẽ mua Dembele. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League.

Nếu tôi là Man United, tôi sẽ bán Pogba với giá 100 triệu bảng và ngay mua Dembele. Tôi nghĩ Dembele sẽ mang lại những điều tuyệt vời nhất khi đến Man Utd."

Mousa Dembele năm nay đã 31 tuổi, là một tiền vệ trung tâm tài năng và đóng vai trò quan trọng tại Tottenham. Cũng tựa Pogba, anh cao to, mạnh mẽ nhưng đầy kĩ thuật. Dù sao thì cũng phải thừa nhận, Dembele vẫn kém Pogba 1 bậc về đẳng cấp.

Tài năng đặc biệt của Mousa Dembele:

Minh Tuấn | 04:26 10/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục