"Nếu không thể gia nhập đội hình M.U này, tôi có lẽ nên giải nghệ"

17:43 Thứ hai 04/12/2023

TinTheThao.com.vnNói chuyện với ESPN FC, bình luận viên Craig Burley đã đưa ra lời khuyên cho người đang mất vị trí ở Manchester United là Raphael Varane.

Raphael Varane đã không đá chính trận nào kể từ trận đấu ngày 24 tháng 10 trên sân nhà với Copenhagen. Anh đã tụt hạng và hiện xếp sau Luke Shaw, Harry Maguire, Victor Lindelof, Jonny Evans và Lisandro Martinez khi sung sức.

Nhiều thông tin cho rằng hậu vệ người Pháp sẽ ra đi nhưng Craig Burley cho rằng Varane nên nghĩ đến hướng khác: "Nếu tôi là Raphael Varane, tôi sẽ từ bỏ mọi thứ. Tôi sẽ treo giày vì nếu không thể gia nhập đội hình Man United này, tôi có lẽ nên giải nghệ."

15 cầu thủ có thể bị

 Varane chủ yếu dự bị ở M.U.

Nhiều người sẽ coi việc đến Saudi Pro League giống như việc giải nghệ. Một động thái có thể là vì lợi ích tốt nhất của anh.

Nhưng nếu Varane muốn xoay chuyển tình thế, anh chỉ cần nhìn vào đồng đội Harry Maguire để lấy cảm hứng. Tuyển thủ Anh cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự ở mùa giải trước, tụt xuống cuối thứ tự lựa chọn, nhưng hiện tại đã lấy lại niềm tin từ Ten Hag.

Shaw và Maguire được ca ngợi là hai cầu thủ duy nhất của Man United có màn trình diễn tốt trước Newcastle, vì vậy có vẻ như Varane sẽ không lấy lại được vị trí ngay lập tức.

Thanh Vũ | 16:45 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục