Nếu Bilbao vô địch Copa, Javi Martinez sẽ nhuộm tóc màu hồng

22:08 Thứ bảy 14/04/2012

Đó là ý tưởng không kém phần điên rồ của tiền vệ phòng ngự bên phía Bilbao khi họ sẽ đối đầu với CLB Barcelona trong trận chung kết Copa diễn ra vào tháng 5 sắp tới.

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của thầy trò Bielsa cuối cùng cũng được đền đáp bằng một trận chung kết Copa và bán kết ở Europa League. Đối thủ của họ ở Cúp Nhà Vua là Barcelona, còn tại cúp châu Âu chính là Sporting Lisbon.

Javi Martinez vừa có một tuyên bố gây sốc. Ảnh: Getty

Đứng trước niềm vui lớn trong lần đầu tiên đội bóng đạt được cùng lúc hai thành tích khá cao như vậy thì phải chăng Javi Martinez đã dại miệng tuyên bố sẽ nhuộm hồng mái tóc của mình nếu như đội bóng của anh vô địch Copa?! Tuy phát ngôn có phần hơi trẻ con của cầu thủ 23 tuổi này nhưng nó lại tiếp thêm hưng phấn cho các đồng đội của anh khi cả đội đang chuẩn bị cho trận bán kết.

Phát biểu trên tờ AS, Martinez nói: "Nếu chúng tôi giành được chiếc cúp vào mùa giải năm nay, tôi sẽ nhuộm đầu mình màu hồng suốt cả năm."

Trái ngược với thái độ vô tư hứa hẹn của người đồng đội, tiền vệ công Iker Muniain lại dành hết sực tập trung cho cuộc đối đầu với Mallorca vào rạng sáng ngày Chủ nhật. Tuy nhiên, khả năng HLV Bielsa tiếp tục ém quân dành sức cho Europa League là rất lớn như những gì ông đã làm trong các trận đấu vừa qua.

T.Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục